วิเคราะห์บอล ยูฟ่า เนชั่น ลีก : อิสราเอล -VS- สกอตแลนด์ ( 11 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า เนชั่น ลีก
kCPdT0.jpg

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อิสราเอล -VS- สกอตแลนด์
kCP0ju.png

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อิสราเอล : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4
kCP7vZ.png
kCPYNI.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สกอตแลนด์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3
kCPzUP.png
kCP48t.jpg

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม
kCPB0e.png

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน
kCPfcl.png

สนามที่ลงแข่ง : Sammy Ofer Stadium (Haifa)
kCPkyv.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อิสราเอล เกมนี้จะไม่มี มิดฟิลด์ตัวรุก อย่าง อีราน ซาฮาวี ที่นักเตะมีอาการบาดเจ็บจนต้องขอถอนตัวจากทีมชาติ และเกมในนัดนี้ เซ็นเตอร์ อย่าง เชราน เยนี่ จะได้ลงยืนเป็นปราการหลังตัวสุดท้ายให้กับทีม โดยมี ดอร์ เปเรตซ์ จะรับหน้าที่ทำเกมในแดนกลางร่วมกับ เบรัม คายาล และคู่กองหน้าของทีมในเกมนัดนี้จะเป็น โทเมอร์ เฮเหม็ด และ โมอาเนส ดาบูร์ จากสโมสร เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

 

วิเคราะห์ทีมเยือน :สกอตแลนด์ เกมนี้จะไม่มีนักเตะที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ อย่าง กองหน้า ลีห์ กริฟฟิธส์ และ มิดฟิลด์ อย่าง ไรอัน เฟรเซอร์ ที่ทั้งคู่ได้ถอนตัวออกไปจากเกมทีมชาติ และเกมในนัดนี้ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ จะได้ลงยืนเป็นคู่กองหน้าร่วมกับ สตีเวน ไนสมิท ส่วนในแดนกลางจะเป็นหน้าที่ของ สจ๊วต อาร์มสตรอง ลงทำเกมร่วมกับ จอห์น แม็คกินน์ มิดฟิลด์จากสโมสร แอสตันวิลลา และ ชาร์ลี มัลกรูว์ จะได้รับหน้าที่ลงยืนเป็นเซ็นเตอร์ตัวสุดท้ายให้กับทีม

 

ทรรศนะ : อิสราเอล ถือว่าทำผลงานของทีมในช่วงนี้ได้อย่างย่ำแย่ หลังจากที่ทีมไม่สามารถที่จะเก็บชัยชนะมาได้เป็นเกมในนัดที่ 4 ติดต่อกัน และเกมในนัดล่าสุดของทีมเป็นการบุกไปแพ้ให้แก่ ไอร์แลนด์เหนือ มาด้วยสกอร์ถึง 0-3 ส่วน สกอตแลนด์ ถือว่าทีมทำผลงานกลับมาคืนฟอร์มเก่งของทีมได้ในเกมนัดล่าสุด ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ แอลเบเนีย ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง อิสราเอล ที่มองวาขุมกำลังนักเตะภายในทีมไม่ได้ด้อยไปกว่าทีมเยือนเลย และด้วย อิสราเอล มีความพยายามที่จะคว้าชัยชนะเกมแรกมาให้กับทีมให้ได้ จึงทำให้เกมในนัดนี้ จะเป็นโอกาสที่ดีของ อิสราเอล ที่จะกลับมากู้ชื่อเสียงกลับคืนมาให้กับทีมอีกครั้ง ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ สกอตแลนด์ ไปได้ในเกมนัดนี้

เรตราคาเปิดที่ :เสมอ
ฟันธง : อิสราเอล ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ