วิเคราะห์บอล ฟุตบอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : วิตอเรีย กิมาไรส์-vs-ทอนเดล่า ( 31 ส.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : วิตอเรีย กิมาไรส์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ วิตอเรีย กิมาไรส์-vs-ทอนเดล่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิตอเรีย กิมาไรส์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ทอนเดล่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estádio Dom Afonso Henriques (Guimarães)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ได้โอกาสแก้แค้นทันตาเห็น หลักจากที่เคยโดนทีมเยือนเขี่ยตกรอบบอลถ้วยในฤดูกาลนี้มา ผลงานช่วงนี้เริ่มดีขึ้นขากที่พึ่งบุกไปชนะ ฟอร์โต้ มาได้ 3-2 แบบพลิกล็อค น่าจะเป็นผลงานที่ทำให้ทีมมีแรงสู้กับคู่แข่งมากขึ้นแน่ นัดนี้ยังน่าจะยึดรูปแบบ 4-3-3 ลงเล่น สภาพทีมจะไม่มีทาง อโมอาร์ ที่บาดเจ็บลงเล่นไม่ได้ ที่เหลือก็เช็คสภาพความฟิตของทาง เวนาซิโอ และ โดโด้ ว่าจะช่วยทีมได้หรือไม่แต่ไม่ส่งผลกับทีมเท่าไหร่เพราะไม่ได้เป็นตัวหลักอยู่แล้ว

วิเคราะห์ทีมเยือน : ทอนเดล่า จะไม่มีทาง โตมาเน่ ที่ติดโทษแบนในนัดนี้ ทำให้ทีมดูจะอ่อนลงพอสมควร มีเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้นจากการเสมอใน 2 นัดล่าสุด อาจจะไม่แพ้ก็จริงแต่แต้มก็ไม่ได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยเช่นกัน เล่นในระบบ 4-3-3 เหมือนกับทาง กิมาไรซ์ โดยไม่น่าจะเปลี่ยนทีมจากที่เสมอมาใน 2 นัดแน่ มาเล่นเกมเยือนยังคงเน้นการเล่นเกมรับไว้ก่อนไม่เปิดเกมรุกสู้เจ้าบ้านอยู่แล้ว

ทรรศนะ : ต้องดูว่าที่ชนะ ปอร์โต้ มาได้นั้นมันเป็นของจริงหรือของปลอม ถ้าเกมรุกของ กิมาไรซ์ ยังใช้โอกาสเข้าทำได้ไม่เปลืองยิงเป็นประตูหวังผลได้ล่ะก็ ความซวยจะตกไปอยู่ที่ทีมเย็นเต็มๆ อาจจะทำได้ดีที่แพ้ยากแต่นัดนี้ ทอนเดล่า ไม่น่าจะยันเจ้าบ้านได้แน่ ถ้าความมั่นใจของ กิมาไรซ์ ยังเต็มที่คงยิงได้แน่แล้วดูที่เกทรับว่าจะพลาดหรือไม่ถ้าไม่พลาด 3 แต้มคงไม่พลาดสำหรับเจ้าบ้าน

เรตราคาเปิดที่ : วิตอเรีย กิมาไรส์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง: วิตอเรีย กิมาไรส์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ