วิเคราะห์บอล ฟุตบอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : อิปสวิช-vs-นอริช ซิตี้ ( 2 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ อิปสวิช-vs-นอริช ซิตี้

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อิปสวิช : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นอริช ซิตี้ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Portman Road Stadium (Ipswich, Suffolk)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ม้าขาว อิปสวิช ออกสตาร์ท 5 นัดในแชมป์เปี้ยนชิพ ได้น่าปิดหวังมาก ฟอร์มที่ผ่านมา ทั้ง 5 เกมไม่มีชนะใครได้เลย แถมเกมรับก็หนักไม่มีป้องกันการโจมตีจากทีมต่างๆได้เลย เกมรุกตอนนี้หวังไม่ได้เลย สภาพจิตใจนักเตะก็คงตกต่ำไปตามสภาพ วันนี้เล่นในบ้านเจอกับ นอริช ก็ถือเป็นงานยาก เพราะเจ้านกขมิ้นคู่ปรับ ก็ถือว่าเป็นบอลโหดแม้จะอยู่ในท้ายตารางก็ตาม

วิเคราะห์ทีมเยือน : นอริช ซิตี้ ฟอร์มล่าสุด เอาชนะมาได้ 3-1 ในการบุกเยือน คาร์ดิฟฟ์ ถือว่ายังคุมสภาพทีมได้ดี แม้หลายๆเกมยังไม่เข้าที่นัก กับการออกสตาร์ท แต่กับเกมลีกทั้ง 5 นัด พวกเขาก็ยังเอาชนะ เปรสตัน ได้และเสมอกับ เบอร์มิ่งแฮม ได้ ส่วนเกมที่แพ้ก็ยิงได้หลายประตู และมีแค่เกมเยวเท่านั้นที่แพ้ขาด คือการเจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด สภาพของ นอริช ตอนนี้ก็ถือว่าดีมาก ทีมตอนนี้ยังมีศักยภาพพอที่จะกดทีมเยือนอย่าง อิปสวิช ได้แน่

ทรรศนะ : ศักยภาพในแนวรุกของ อิปสวิช เจ้าถิ่นตอนนี้ดูเหมือนจะสู้ใครไม่ได้เลย เกมรุกมันไม่ได้น่ากลัวและหวาดเสียวเลย จังหวะลุ้นประตูในแต่ละเกมก็น้อยเหลือเกิน ผิดกับทีมเยือนที่แม้จะแพ้มาหลายเกม แต่สักยภาพผู้เล่นแนวรุกยังเล่นกันมันส์มีโหมบุกและโต้ตลอด ไม่ว่าเจอใคร นอริช เหมือนจะสู้ได้ ขาดแค่แนวรับทีต้องการความละเอียดมากกว่านี้เท่านั้น เกมนี้ยกให้ นอริช เป็นต่อ ถึงจะมาเยือนแต่ก็น่าจะเอาชนะได้ ให้เชียร์ นอริช

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง: นอริช ซิตี้ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ