วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : โมนาโก-vs-โอลิมปิก มาร์กเซย ( 2 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ โมนาโก-vs-โอลิมปิก มาร์กเซย

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โมนาโก : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอลิมปิก มาร์กเซย : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Louis II (Monaco)

วิเคราะห์บอล

ข้อมูลที่น่าสนใจ : วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โมนาโก ปีนี้เปิดตัวไม่ดีเท่าไหร่ หากเทียบศักยภาพที่พวกเขามี ก็เป็นเพราะขายตัวหลักออกไปพอสมควร ทำให้แดนกลางที่แน่น และเกมรุกแดนหน้าที่โหด หายไปหมด เป็นทีมที่ชอบปั้นนักเตะได้ตลอด พอเข้าขั้นสุดยอดก็ขายหมด เป็นแบบนี้มานานมากแล้ว เลยทำให้ โมนาโก ไม่ค่อยประสบความสำเร็จ ฟอร์มเล่นมา 3 นัดถึงตรงนี้ยังชี้ว่าไม่ดีเลย ชนะ น็องต์ มาในเกมแรก 3-1 แต่อีก 2 เกมที่เหลือเสมอและเกมล่าสุดถึงกับแพ้ วันนี้เจองานหนักอีก สภาพ โมนาโก ตอนนี้ดูล้วลำบาก คู่ปรับก็แข็งมาก ไม่ใช่เรื่อง่ายเลยที่จะเอาชนะในชั่วโมงนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอลิมปิก มาร์กเซย มาเยือนวันนี้หวังได้ เพราะแนวรุกพวกเขายังอยู่ครบ ฟอร์มโดยรวมทั้ง 3 เกมก็ถือว่าดูดีกว่าเจ้าถิ่น แม้จะมี 4 แต้มเท่ากัน แต่ฟอร์มเกมรุกดุกว่ามาก ผ่านมา 3 นัดยิงไป 6 ประตู ยังไงก็ถือว่าสอบผ่าน ห้องเคร องตอนนี้เต็มกว่า โมนาโก เสียอีก เกมนี้อย่างน้อยก็เสมอได้ไม่พลาดแน่ๆ แม้ฟอร์มเกมนอกบ้านจะพึ่งแพ้ นีมส์ มาก็ตาม

ทรรศนะ : โอลิมปิก มาร์กเซย บุกไปเยือน โมนาโก วันนี้ไม่เป็นรอง พร้อมฟอร์มที่กำลังยิงกระจาย ทำให้ มาร์กเซย ดูดีกว่าด้วยซ้ำไป เกมนี้ เล่นในบ้านของ โมนาโก ก็จริง แต่การขายตัวเก่งออกไปหลายคน ทำให้สภาพทีมของ โมนาดก ไม่เหมือนปีก่อนอีกแล้ว ฟอร์มตอนนี้ก็แค่ถูไถไปเท่านั้น อาจจะชนะทีมเล็กๆได้สบาย แต่กับ มาร์กเซย คิดว่ายากที่พวกเขาจะเอาชนะในตอนนี้ ดีไม่ดีอาจจะโดนทีเด็ดทีมเยือนแพ้คาบ้านได้เลย เกมนี้ เชียร์มาร์เวย ไว้ไม่ผิดหวังแน่

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง: โอลิมปิก มาร์กเซย ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ