วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : โอลิมปิก ลียง-vs-นีซ ( 31 ส.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โอลิมปิก ลียง ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ โอลิมปิก ลียง-vs-นีซ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอลิมปิก ลียง : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นีซ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Groupama Stadium (Décines-Charpieu)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เล่นในบ้านเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน แล้วผลงานก็ดีมากด้วยยามเล่นต่อหน้าแฟนๆของตัวเอง ชนะได้ทั้ง 2 นัดที่ลงเล่นในบ้านสำหรับฤดูกาลนี้ นัดนี้ เฟคีร์ กัปตันทีมพร้อมลงเล่นเต็มตัวแม้ว่าผลงานในนัดล่าสุดอาจจะไม่ได้ดีมากเท่าไหร่ยังต้องเพิ่มความฟิตมากกว่านี้อีกหน่อย ส่วนที่เหลือนั้นไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เกมรุก ตราโอเร่ ที่ผลงานกำลังเยี่ยมก็เป็นกองหน้าในนัดนี้แน่ แดนกลางและหลังยังยึดชุดเดิมที่เอาชนะคู่แข่งได้ 2-0 ลงเล่นตามเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : มีแค่คะแนนเดียวเท่านั้นจาก 3 นัดที่ลงเล่นไป ออกนอกบ้านเสมอ แต่เล่นในบ้านแพ้ทั้ง 2 นัด ไม่ได้อยู่ในช่วงที่ผลงานดีสักเท่าไหร่ การเสียนักเตะตัวหลักอย่าง เซรี่ ไปดูส่งผลมากในแดนกลาง แล้วนัดนี้ดันไม่มี ดานิโล่ ที่บาดเจ็บเข้าไปอีกสภาพทีมเลยไม่พร้อมสักเท่าไหร่ มาเยือนในแผน 4-3-3 เกมรุกก็ต้องให้ทาง บาโลเตลี่ เป็นหัวใจหลักของทีมเช่นเดิม วันไหนเล่นดีก็ปานเทพ แต่วันไหนแย่ก็เหมือนตัวแถมเท่านั้น

ทรรศนะ : ดีกว่าเยอะสำหรับเจ้าบ้านนัดนี้ต้องมองที่ 3 แต้มอย่างเดียวก็คงเดินหน้าเล่นเกมรุกเข้าใส่ทีมเยือนแน่ๆ แล้วฟอร์มของ นีซ ก็อย่างที่เห็น เกมรับไม่ได้เรื่องได้ราว นัดที่ผ่านมาโดนทีมอย่าง ดิฌง ยิงเละคาบ้านไปก็พอจะรู้ว่าเล่นกันได้แย่แค่ไหน มีแค่ บาโลเตลี รายเดียวไม่ได้ช่วยทีมสักเท่าไหร่ นัดนี้เจ้าบ้านชนะสบายแน่ทีมเยือนเล่นแบบถอดใจตั้งแต่ต้นฤดูกาลแบบนี้ทำอย่างไรก็แพ้

เรตราคาเปิดที่ : โอลิมปิก ลียง ต่อ 1.5
ฟันธง: โอลิมปิก ลียง ชนะ 2-0

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ