วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก : เซลติก-vs-ซูดูว่า ( 30 ส.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เซลติก ต่อ 2/2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ เซลติก-vs-ซูดูว่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซลติก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซูดูว่า : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Celtic Park (Glasgow)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ยังดีที่ยิงประตูมาได้ในนัดแรกทำให้นัดนี้ยังคงได้เปรียบอยู่บ้างแม้ว่าจะเสมอแค่ 1-1 ก็ตาม แต่ทว่าถ้าประมาทก็อาจจะตกรอบได้เช่นกัน ดังนั้นยังคงเล่นแบบเน้นอยู่เหมือนเดิม ระบบที่ ร้อดเจอร์ ใช้ก็ยังเป็น 3-1-4-2 ตามปกติแม้ว่าเกมรับอาจจะไม่ถึงกับดีมากก็ตาม แต่เน้นที่เกมรุกไว้ก่อนตามฟอร์มอยู่แล้ว โดยเกมรุกนั้นยังพึ่งพาทางด้านตัวจี๊ดอย่าง เดมเบเล่ ลงป่วนคู่แข่งตามเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ก็ต้องบุกมายิงประตูคืนให้ได้ไว้ก่อนต้องเสมอแบบมีประตูหรือเอาชนะให้ได้ถึงจะเข้ารอบต่อไปได้ ก็ยังเป็นโจทย์ที่ยากอยู่มากในนัดนี้ แม้ว่าศักยภาพของนักเตะจะเป็นรองแต่ก็ต้องเล่นเกมรุกเข้าสู้กับเจ้าบ้าน มาเล่นด้วยแผน 4-1-4-1 กองกลาง 4 คนต้องช่วยทั้งเรื่องเกมรับและเกมรุกเต็มที่หากหวังว่าจะยิงประตูเจ้าบ้านได้ ส่วนการยิงประตูยังคงอยู่ที่ ซิซิเลีย กองหน้ารายเดียวของทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ : น่าจะเล่นได้ง่ายกว่านัดแรกเมื่อทีมเยือนต้องมาเล่นเกมรุกสู้ ถ้าไม่เสียประตูง่ายๆคืนให้กับคู่แข่งเหมือนนัดแรกคงผ่านนัดนี้ไปได้ไม่ยาก แต่ทว่า เซลติก ช่วงกลังเกมรุกไม่ได้ดุดันเหมือนเดิมมากเท่าไหร่ นัดนี้ก็อาจจะชนะได้ไม่มีปัญหา แต่เรื่องสกอร์นั้นน่าจะไม่ได้สวยหรูถูกใจแฟนๆเท่าไหร่ ต้องยิงเกิน 2 ลูกถึงจะได้เฮเต็มๆแบบนี้น่ากลัว อย่างมากก็น่าจะแค่ชนะสัก 2 ลูกก็เต็มที่แล้ว

เรตราคาเปิดที่ : เซลติก ต่อ 2/2.5
ฟันธง: เซลติก ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ