วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก : เบซิคตัส-vs-ปาร์ติซาน เบลเกรด ( 30 ส.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เบซิคตัส ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ เบซิคตัส-vs-ปาร์ติซาน เบลเกรด

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบซิคตัส : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปาร์ติซาน เบลเกรด : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Vodafone Stadyumu (İstanbul)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : น่าผิดหวังนิดหน่อยที่เสมอในนัดแรก ยังดีที่ยิงประตูมาได้เสมอที่ 1-1 ก็ยังพอได้เปรียบในเรื่องสกอร์ในนัดนี้อยู่บ้าง ประกอบกับเล่นในบ้านของตัวเอง ยังมีลุ้นได้ถึงชนะเหมือนเดิม ยังคงมั่นใจในแผน 4-1-4-1 ต่อไป ดาวดังของทีมทั้ง วิด้า , กัวเรสม่า , ปฟร์เรร่า หรือ เมเดล ยังคงสามารถเล่นในนัดนี้ได้ไม่มีปัญหา แม้ว่านัดล่าสุดจะผลงานแย่แพ้คาบ้านในเกมลีกมาก็ตาม แต่นัดนี้สำคัญกว่ามากในการเข้ารอบน่าจะมามุ่งมั่นกับเกมนี้เป็นพิเศษผลงานนัดล่าสุดเลยแย่อย่างที่เห็น

วิเคราะห์ทีมเยือน : เงื่อนไขการเข้ารอบถือว่ายากหน่อยที่ต้องยิงประตูในนัดนี้ให้ได้ แต่น่าจะพอมีหวังทำได้เช่นกันหากศึกษาเจ้าบานให้ดีๆก็ยังมีจุดอ่อนในเรื่องเกมรับเช่นกัน มาเยือนนัดนี้ด้วยระบบ 4-2-3-1 มีโกเมซ ห้อยเป็นกองหน้าคนเดียวเช่นเดิม แม้ว่าทีมจะต้องการประตูมากแค่ไหนก็ตามไม่ใส่กองหน้าคู่ลงเล่นแน่ๆ เพราะเกมรุกจะอาศัยกองกลางตัวรุกและปีกเข้าช่วยเรื่องการทำประตูแทน ก็อาจจะพอมีโอกาสได้ยิงเป็นระยะๆ ถ้าเกมรับเล่นได้ดีน่าจะพอได้ลุ้นทั้ง 90 นาที

ทรรศนะ : ด้วยผลในนัดแรก เบซิคตัส จะเล่นง่ายกว่า แต่เกมรับถ้ายังโดนเจาะไปยิงง่ายๆเหมือนนัดล่าสุดในเกมลีกจะมีปัญหาขึ้นมาทันที ก็ต้องดูว่านัดนี้จะกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้งหรือไม่ สภาพทีมนั้นเจ้าบ้านดีกว่าอยู่แล้ว นัดนี้ขึ้นอยู่กับว่าทีมไหนจะยิงได้ก่อน ถ้า เบซิคตัส ยิงได้ก่อนเกมก็น่าจะจบคงชนะได้แน่ แต่ถ้าโดนยิงก่อนเกมจะสนุกขึ้นมาทันที ด้วยประสบการณ์ของผู้เล่นและความสามารถเฉพาะตัวที่ดูดีกว่าทีมเยือนอยู่บ้าง เบซิคตัส น่าจะเอาตัวรอดเข้ารอบไปได้อาจจะลุ้นหนักหน่อยแต่คงไม่มีปัญหาสำหรับรอบนี้

เรตราคาเปิดที่ : เบซิคตัส ต่อ 1/1.5
ฟันธง: เบซิคตัส ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ