วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก : CFR คลูจ์-vs-เอฟ 91 ดูเดแล็งก์ ( 30 ส.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : CFR คลูจ์ ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ CFR คลูจ์-vs-เอฟ 91 ดูเดแล็งก์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ CFR คลูจ์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟ 91 ดูเดแล็งก์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadionul Dr. Constantin Rădulescu (Cluj-Napoca)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เสียท่าแพ้มา 0-2 ในนัดแรกเสียหายสุดๆ นัดนี้เลยไม่มีทางเลือกต้องยิงให้ได้สถานเดียวแล้วต้องมากกว่า 2 ลูกอีกต่างหาก แถมต่อเนื่องจากที่แพ้มาทำให้เกมลีกที่ผ่านมาก็ทำได้แค่เสมอเท่านั้น เหมือนจะฟอร์มแกว่งไปหน่อย เมื่อต้องเล่นเกมรุกตัวผู้เล่นเปลี่ยนแน่ 1 ตำแหน่ง จะส่งทาง เดอ ลูก้า ลงเล่นแทน บอร์เดนู ในแดนกลาง ซึ่งยังคงเล่นในระบบ 4-3-3 ตามเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : มีโอกาสเข้ารอบแบ่งกลุ่มเลยในรอบนี้ถ้าไม่แพ้เกิน 2 ลูก ดังนั้นด้วยสภาพนักเตะที่เป็นรองก็คงมาเล่นแบบเจียมตัวหน่อย เน้นที่เกมรับตามเดิม ระบบการเล่นของทีมนั้นเน้นแดนกลางเป็นหลัก 4-5-1 ที่ทำได้ดีจนพาทีมผ่านเข้ารอบมาได้เรื่อยๆ แต่ปัญหานัดนี้คือทางผู้รักษาประตูต้องใช้ ฟริสซี่ง ลงเล่นแทนมือหนึ่งอย่าง จาเบิร์ต ที่บาดเจ็บแล้วอาจจะลงเล่นในนัดนี้ไม่ได้ ถือว่าส่งผลต่อทีมอยู่บ้าง ส่วนนอกนั้นไม่ถือว่ามีปัญหาในการจัดตังลงเล่นแต่อย่างใด

ทรรศนะ : ต้องปรับเกมรุกให้เด็ดขาดมากกว่าเดิมสำหรับ คลูจ์ นัดแรกทำได้แย่มาก ซึ่งโอกาสนั้นมีแน่ ทีมเยือนไม่ถือว่าพร้อมเท่าไหร่โดยเฉพาะในเรื่องของผู้รักษาประตู ดังนั้นอยู่ที่เจ้าบ้านอย่างเดียวจะบุกแล้วทำได้ดีแค่ไหน ยังเชื่อว่าการเล่นในบ้านนั้น คลูจ์ ได้เปรียบมากอยู่แล้ว ประกอบกับเสียเชียร์ของแฟนๆน่าจะช่วยทำให้เอาชนะทีมเยือนได้ แล้วน่าจะเข้ารอบต่อไปได้

เรตราคาเปิดที่ : CFR คลูจ์ ต่อ 1.5
ฟันธง: CFR คลูจ์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ