วิเคราะห์บอล ฟุตบอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : โตริโน่-vs-สปอล ( 2 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โตริโน่ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ โตริโน่-vs-สปอล

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โตริโน่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สปอล : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Olimpico Grande Torino (Torino)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ผลงานยังไม่ดีเท่าไหร่เพราะว่ามีเพียงแต้มเดียวเท่านั้น แต่ก็เพราะเจอคู่แข่งที่แข็งแกร่งอย่าง โรม่า และ อินเตอร์ มิลาน เรื่องแพ้นั้นก็ไม่แปลก น่าเสียดายที่ไม่ชนะในนัดที่ผ่านมาที่บุกไปเสมอ อินเตอร์ มาได้ นัดนี้จะไม่มีทาง บาสเซลี และ อันซัลดี้ ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ แผนการเล่นคือ 3-5-2 โดย ฟัลเก้ และ เบล็อตติ ยังลงคู่กันได้ในตำแหน่งกองหน้าคู่กันเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ผลงานดีสุดๆเมื่อคว้าได้ถึง 6 แต้มเต็มจาก 2 นัด เป็นการตุนแต้มเพื่อหนีตายได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยดีมาก มาเยือนเกมนี้ก็น่าจะพกความมั่นใจมาเต็มที่เพื่อคว้าสัก 1 แต้มกลับออกไป เกมรับถือว่าดียังไม่โดนยิงเลยสักลูก ส่วนเกมรุกก็ตามสภาพยิงได้ก็ดีถมเถแล้ว นัดนี้มาในระบบเหมือนเจ้าบ้าน 3-5-2 เช่นกัน เกมรับพร้อมหน้าพร้อมตาทั้ง 3 คน เฟลิเป้ , วิคารี และ ชิโอเน็ค คือแผงหลังที่เล่นได้ดีและพร้อมหยุดเกมรุกเจ้าบ้านทั้ง 90 นาที

ทรรศนะ : แม้ว่าอาจจะไม่ใช่งานง่ายของ โตริโน่ ที่จะเอาชนะทีมที่ผลงานดีอย่าง สปอล ได้ แต่ทว่าเรื่องการเล่นในบ้านผลงานของ โตริโน่ นั้นยังน่าเชียร์อยู่บ้าง สปอล น่าจะไม่ได้เล่นดีแบบต่อเนื่องแน่ ถ้าเกมรับพลาดสักครั้งน่าจะหลุดยาวๆแน่ ถ้ายังพอทำเกมรุกได้บ้างเหมือน 2 นัดแรก โตริโน่ น่าจะยิงได้สัก 1 ลูก แล้วคว้า 3 แต้มในบ้านได้สักที

เรตราคาเปิดที่ : โตริโน่ ต่อ 0.5/1
ฟันธง: โตริโน่ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ