วิเคราะห์บอล ฟุตบอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : โบโลญญ่า-vs-อินเตอร์ มิลาน ( 1 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ โบโลญญ่า-vs-อินเตอร์ มิลาน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบโลญญ่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อินเตอร์ มิลาน : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Renato Dall’Ara (Bologna)

วิเคราะห์บอล

ข้อมูลที่น่าสนใจ : ทำได้เพียงแค่เสมอกับทีมน้องใหม่อย่าง โฟรซิโนเน่ มาได้ 0-0 เกมรุกดูไม่ดีเท่าไหร่ ส่วนเกมรับยังพิสูจน์อะไรไม่ได้มากเจอทีมที่ไม่ได้ดีมากเท่าไหร่ ซึ่งนัดนี้น่าจะได้วัดเรื่องเกมรับได้ดีพอสมควร มาเล่นในแผนเกมรับ 3 คนเช่นเดิมโดยมีทาง ดานิโล่ ยืนตรงกลางแล้วผลงานก็ใช้ได้พอสมควร ส่วนแดนกลางนั้นมี 5 รายซึ่งใช้เกมรุกริมวิงแบ็คเป็นหลักแล้วมีกองหน้า 2 คนมี ซานทานแดร์ เป็นหลัก ซึ่งนัดนี้จะไม่มี ปาลาซิโอ ที่ได้รับบาดเจ็บไปก่อนหน้านี้ลงเล่นแน่

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไม่ดีเท่าไหร่ถ้าเทียบจากนักเตะในทีมเมื่อลงเล่นไป 2 นัดทำได้เพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้นโอกาสลุ้นแชมป์ด้วยผลงานแบบนี้ไม่ดีแน่ นัดนี้จะไม่มี อซาโมอาร์ ที่บาดเจ็บไป แต่ก็จะได้ทาง เนียงโกลัน กลับมาพร้อมลงเล่นช่วยทีมในเกมรุกได้พอดี ในระบบ 4-2-3-1 เกมรุกแดนหน้านั้นยังมี อินคาร์ดี้ เป็นกองหน้าคนเดียวเช่นเดิม เกมรับคู่กลางยังมี เดอ ไวจ์ และ สกริเนียร์ ยืนคู่กันตรงกลางตามเดิม อาจจะต้องจูนกันอีกนิดถึงจะเล่นกันได้ลงตัว

ทรรศนะ : แน่นอนว่าเรื่องตัวผู้เล่นของ โบโลญญ่า เทียบทีมเยือนไม่ได้แน่ แต่ทาง อินเตอร์ ก็เล่นกันไม่ได้เรื่องเหลือเกินในตอนนี้เกมรุกไม่เป็นชิ้นเป็นอัน อาศัยเรื่องความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะเป็นหลักไม่ได้เล่นเป็นทีมกันเท่าไหร่ ถ้าเกมรับของเจ้าบ้านเล่นให้ดีหน่อยไม่ปล่อยให้ทีมเยือนมีโอกาสยิงได้ง่ายๆเรื่องแพ้ก็น่าจะยากพอสมควร ลุ้นเจ้าบ้านแพ้แค่ 1 ลูกพอ ดีไม่ดีตื้อๆหน่อยไม่เสียประตูไวอาจจะเสมอก็เป็นได้

เรตราคาเปิดที่ : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ