วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโรมาเนีย ดิวิชั่น1 : โปลิเทคนิก้า อายซี่-vs-คอนคอร์เดีย เชียจน่า ( 3 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโรมาเนีย ดิวิชั่น1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โปลิเทคนิก้า อายซี่ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ โปลิเทคนิก้า-VS-คอนคอร์เดีย เชียจน่าา

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โปลิเทคนิก้า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คอนคอร์เดีย เชียจน่าา : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadionul Emil Alexandrescu (lasi)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ผลงานช่วง 5 นัดล่าสุดทำได้เพียงแค่ชนะ 1 นัดเท่านั้น ส่วนที่เหลือเป้ฯเสมอไป 1 นัดแล้วก้แพ้ไปอีก 3 นัดด้วยกัน ก็ไม่ได้อยู่ในช่วงที่ผลงานดีเท่าไหร่ นัดนี้จะไม่มีทาง ชิโอเน็ค ที่ติดโทษแบนไปจากการโดนไล่ออกไปในนัดล่าสุด ทำให้แดนกลางของทีมก็ดูด้อยลงไปหน่อย ส่วนที่เหลือนั้นสภาพทีมถือว่าพร้อมหมดในระบบ 4-4-2 เน้นการเล่นเกมรุกทางริมเส้นเป็นหลั

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ผลงานช่วงนี้ดีกว่าเจ้าบ้านอยู่นิดหน่อยที่ 5 นัดล่าสุดแพ้ไปเพียงแค่ 2 นัด แต่ก็เก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวเช่นกัน ก็ถือว่าผลงานในการเล่นช่วงนี้แทบไม่ต่างกัน มาเล่นในระบบ 4-2-3-1 ยังคงไว้ใจผู้รักษาประตูอย่าง คาปาโค ตามเดิมแม้ว่านัดล่าสุดจะทำผิดพลาดทำลูกบอลเข้าประตูตัวเองก็ตาม ส่วนตำแหน่งอื่นๆยังน่าจะยังต้องคงเดิมเหมือในนัดที่แพ้คาบ้าน 0-3 ต่อไป เกมรุกยังไม่น่าจะเปลี่ยนอะไรมากนักตัวเลือกในทีมมีไม่มาก

ทรรศนะ : สถิติที่เจอกันนั้นเป็นทาง อายชี่ ที่ทำผลงานได้ดีกว่าเมื่อลงเล่นในบ้าน แม้ว่าช่วงนี้ผลงานจะน่าห่วงอยู่บ้าง แต่สนามแห่งนี้ยังพอสร้างความได้เปรียบต่อคู่แข่งอย่าง เซียจน่า อยู่มาก ยิ่งทางทีมเยือนออกนอกบ้านผลงานก็ไม่ดีด้วย เกมรุกก็แย่ เกมรับก็ไม่ดีถ้าเจ้าบานไม่พลาดยิงทิ้งกันไปหมดคงเอาชนะได้อย่างแย่สุดๆก็คงไม่แพ้คาบ้านเสมอเป็นอย่างน้อย

เรตราคาเปิดที่ : โปลิเทคนิก้า อายซี่ ต่อ 0/0.5
ฟันธง: โปลิเทคนิก้า อายซี่ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ