วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : วิตอเรีย เซตูบัล -vs- ชาเวช ( 6 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : วิตอเรีย เซตูบัล ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วิตอเรีย เซตูบัล -vs- ชาเวช

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วิตอเรีย เซตูบัล : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชาเวช : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Estádio do Bonfim (Setúbal)

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วิตอเรีย เซตุบัล แพ้รวด 5 นัดติดต่อกันในเกมลีก ล่าสุดแพ้เบาวิสต้า 0-1 ในเกมเยือน เกมนี้จะได้ อันเดร เปโดรซ่า มิดฟิลด์วัย 21 ปี กลับมาจากการติดโทษแบน แต่ที่หมดสิทธ์ใช้งานก็ มิลตัน ราฟาเอล นายทวารกำลังเสริมกับ อเล็กซ์ เฟรย์ตาส ตัวรุกวัย 27 ปี ซึ่งเดี้ยงอยู่เดิมทั้งคู่ คาดว่าการปิดสกอร์ต้องหวังพึ่งทีเด็ดจาก จอห์นเดอร์ กาดิซ ยืนค้ำในแดนหน้า โดยมี เอแบร์ เบสซ่า เป็นเพลย์เมคเกอร์คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชาเวสช เกมล่าสุดเสมอกับเฟยเรนเซ่มา 0-0 ในเกมลีกนัดผีเน่ากะโลงผุ ทำให้แต้มยังรั้งบ๊วยเช่นเดิมสภาพทีมล่าสุด จะไร้เงา เกวอร์ก กาซาร์ยาน กองกลางตัวเก่งชาวอาร์มีเนียกับ เจา เตเซร่า มิดฟิลด์กำลังเสริมวัย 24 ปี ซึ่งเดี้ยงอยู่เดิมทั้งคู่ คาดว่าเกมรุกวันนี้ต้องพึ่งพาความจัดจ้านของ นิลตินโญ่ วิลเลี่ยม โอลิเวียร่า กับ อาฟตานดิล เอบราลิดเซ่ ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ในแดนหน้าตามสูตร

 

ทรรศนะ : เซตุบัลได้โอกาสหยุดความห่วยแตกได้ในเกมนี้เพราะผู้มาเยือนนั้นคือทีมลำดับสุดท้ายของลีกหากไม่ชนะก็ต้อพิจารณาในหลายๆอย่างได้แล้ว เช่นตัวผู้นำทีม แต่มองแล้วยากที่จะไม่สามาถเก็บ 3 แต้มได้ เนื่องจากทีมเยือนไม่มีอะไรเด่นเลยทั้งแนวรุกก็ไร้ประสิทธิภาพมาก แนวรับก็รั่วสิ้นดี เกมนี้กัดฟันต่อวัดใจเจ้าบ้านดีกว่า

 

ราคาบอล : วิตอเรีย เซตุบัล ต่อ 0.5
ฟันธง : วิตอเรีย เซตุบัล ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ