วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : ริโอ อาฟ-vs-โมไรเรนเซ่ ( 2 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : ริโอ อาฟ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ริโอ อาฟ-vs-โมไรเรนเซ่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ริโอ อาฟ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โมไรเรนเซ่ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Estádio do Rio Ave Futebol Clube (Vila do Conde)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ริโอ อาฟ 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ในเกมนี้มีตัวเจ็บหลายคนเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น นูโน่ ซานโต้ส และโชก้า และโรนัน และโทนี่ โบเรฟโควิช แต่ไม่ส่งผลอะไรเพราะส่วนใหญ่เป็นสำรอง ด้านการจัดทัพคาร์ลอส วินิซิอุส จะยืนเป็นตัวหลักและมีดีเอโก้ โลเปส เป็นตัวชงบอลให้ ส่วนในแดนกลางมีเจา ชมิดท์ กับนิโกล่า แยมบอร์ เช่นเคย

วิเคราะห์ทีมเยือน : โมไรเรนเซ่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านนัดนี้สภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์เลยทีเดียวเพราะจะขาดแค่ ริคาร์โด้ อัลเมด้ารายเดียวเท่านั้นที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพแดนกลางจะลองใช้ อันเจโล่ เนโต้ จับคู่กับ โลม ถัดมาที่แนวรุก ชิควินโญ่ จะเป็นตัวทำเกมหาโอกาสให้เพื่อนๆ พร้อมซับพอร์ทกองหน้าตัวหลักอย่างเนเน่

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านริโอ อาฟ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนโมไรเรนเซ่ และด้านริโอ อาฟ อาจจะมีสถิติการเฝ้าบ้านที่โอเคเลย แต่ส่วนใหญ่หนักไปทางเสมอเยอะ ขอแค่ไม่แพ้ไว้ก่อน แถมยังมีจุดอ่อนที่เกมรับซึ่งค่อนข้างจะเสียประตูง่ายเอามากๆ ส่วนทางฝั่งโมไรเรนเซ่ ก็ฟอร์มขึ้นๆลงๆบทจะดีก็ดี บทจะร้ายก็เลวเกินห้ามใจ ราคาบอลเปิดมาวันนี้ได้เสียเลย เพราะเจ้าบ้านต่ออยู่ 0.5 มองว่าทั้งคู่เกมรับไม่ค่อยดี แต่ถ้าให้ตัดสินยังมองว่าเจ้าบ้านนั้นเด็ดขาดมากกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : ริโอ อาฟ ต่อ 0.5
ฟันธง : ริโอ อาฟ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ