วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา อิตาเลีย คัพ : โบโลญญ่า-vs-โครโตเน่ ( 4 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา อิตาเลีย คัพ

ราคาต่อรอง : โบโลญญ่า ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบโลญญ่า-vs-โครโตเน่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โบโลญญ่า : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โครโตเน่ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stadio Renato Dall’Ara (Bologna)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน โบโลญญ่า 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ในเกมมีการเปลี่ยนแผนด้วยการส่งสำรองอย่างจานการ์โล่ กอนซาเลซ และกับเซบาสเตียง เดอมาโย่ ลงมาคุมหลังบ้าน เช่นเดียวกับแดนกลางที่ให้อย่างอดัม นากี้ และก็อดเฟร็ดดอนซาห์และ มิตเชลล์ ไดจ์ค คอยทำเกมในวันนี้ ส่วนตัวรุกยังคงเป็นเฟเดริโก้ ซานตาแดร์ ยืนคุม และมีมัตเตีย เดสโตร คอยช่วยอีกแรง บวกกับแผนการเล่นจะเป็นสาม-ห้า-สองอีกด้วย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : โครโตเน่ 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านผลงานแย่แตกไม่ต่างกับเจ้าบ้านเลยด้วยการจมท้ายอยู่ในโซนล่างขอตารางเหมือนกันและคาดว่าเกมบอลถ้วยแบบนี้คงไม่เน้นอะไรมากเอาเวลาไปหนีตามในลีกจะดีกว่าด้วยการส่งอาเหม็ด เบเนลี่ กับอันเดรียบาร์เบริส สองตัวสำรองได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าในเกมนี้ ส่วนแนวรุกยังเป็นอังเต้ บูดิเมียร์ ที่พร้อมลงสนามเช่นกัน

 

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้านโบโลญญ่า เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับโครโตเน่ และทีมเยือน ที่ผลงานย่ำแย่กว่าเยอะด้วย 5นัดหลังแพ้ไป4 เกมเลยทีเดียว สถิติแค่นี้ก็รู้แล้วล่ะครับ สรุปสำหรับคู่นี้ราคาเปิดมาให้เจ้าบ้าน ต่อ 0.5/1 อาจจะดูแต่อย่างว่าล่ะครับการเจอกับคู่แข่งต่างลีกที่ผลงานย่ำแย่กว่ายังไงนี้ก็ต้องเลือกเชียร์เจ้าบ้านโบโลญญ่า ครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : โบโลญญ่า ต่อ 0.5/1
ฟันธง : โบโลญญ่า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ