วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา เดล เรย์ สเปน : เลบานเต้-vs-ลูโก้ (6 ธ.ค. 61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา เดล เรย์ สเปน

ราคาต่อรอง : เลบานเต้ ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลบานเต้-vs-ลูโก้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เลบานเต้ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลูโก้ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  Estadio Ciudad de Valencia (Valencia)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เลบานเต้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้จะได้บอร์ฆา มาโยรัล กลับมาเป็นตัวเลือกหลังจากหายบาดเจ็บ และไม่น่าจะเปลี่ยนแปลงอะไรมากนักคู่หน้าจะใช่งานทางด้านเอมมานูเอล บัวเต็ง กับโฆเซ่ โมราเลส ล่าประตูเช่นเดิมและมีโฆเซ่ กัมปาญ่า คอยทำเกมจากแดนกลางเพื่องส่งให้ตัวริมเส้นอย่างโตนโญ่ กับเฆซอน จะคอยคุมและเป็นตัวตัดบอลในเกมนี้ ในแผนการเล่น สาม-ห้า-สอง เช่นเคย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลูโก้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านนัดนี้จากที่ดูแล้วก็ไม่ปรับอะไรเพิ่มเช่นกันเพราะลงตัวดีอยู่กับเกมล่าสุดในแผน สี่-สี่-สอง และตัวหลักยังเป็นผู้รักษาประตูอย่างฮวน คาร์ลอส ส่วนตัวรุกจะเป็นหน้าที่ของดานี่ เอสคริเช่ ที่คอยทำเกมอยู่ข้างหลังแดนหน้าอย่างคริสเตียน โลเปซ ที่ฟอร์มร้อนแรงจริงๆและยังได้พร้อมลงสนามล่าประตูอีกด้วย

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเลบานเต้ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนลูโก้ และด้านเลบานเต้ เองแต่ก็สามารถประคองทีมมาจนเอาชนะได้ในเกมล่าสุดและแพ้แค่เกมเดียวจาก 5 เกมหลังส่วนทีมเยือน ลูโก้ เองฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่แพ้มา 4 จาก 5 เกมหลังสุดของทีมยังต่างจากเจ้าถิ่นอยู่เยอะเลย จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็สูสีทุกครั้งที่เจอกันแต่เกมนี้เลบานเต้ได้เล่นในบ้านตัวเองและก็โชว์ฟอร์มไล่ยิงแอธฯบิลเบา มาได้ในเกมล่าสุดแบบนี้ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าบ้านต่อ 1/1.5 มองแล้วอาจจะดูแพงไปหน่อยแต่เชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านน่าจะยิงทะลุกำแพงอย่างแน่นอนครับ

เรตราคาเปิดที่ : เลบานเต้ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : เลบานเต้ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ