วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : ฮัลล์ ซิตี้-vs-เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ( 12 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : ฮัลล์ ซิตี้ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮัลล์ ซิตี้-vs-เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฮัลล์ ซิตี้ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  KCOM Stadium (Hull)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ฮัลล์ ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเกมวันนี้ ส่วนบรรดาตัวหลักอย่าง มาร์คุส เฮนริคเซ่น และคามิล โกรซิคกี้ และยาร์ร็อด โบเว่น พร้อมตบเท้ากลับคุมแดนกลางอีกครั้ง ส่วนการจบสกอร์จะใช้ความเก๋าของคริส มาร์ติน ที่ปักหลักอยู่ก่อนหน้านี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ด้านชั่วโมงนี้มีนักเตะบาดเจ็บระนาวถึง 7รายเลยทีเดียวซึ่งรวมไปถึงนักเตะหลักอย่าง ลูคัส เจา และแฟร์นันโด ฟอเรสเตียรี่ ทำให้เกมรุกวันนี้ต้องวาง สตีเฟ่น เฟล็ทเชอร์ กองหน้ามากประสบการณ์ที่ยืนค้ำและมีมาร์โก้ มาติอัส และแบร์รี่ แบนเน่น ที่คอยช่วยอีกแรง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านฮัลล์ ซิตี้ ทีมอันดับ13 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ทีมอันดับ16 เช่นกัน และสำหรับทีมเยือนผลงานไม่ได้ขี้เหร่อะไรเท่าไหร่นักแต่การที่พวกเขาเจ๊ากับคู่แข่งมา 3 นัดติดแสดงให้เห็นว่าความมั่นใจหดหายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยเฉพาะแผงเกมรุกและเชื่อว่าการบุกไปเจอกับคู่แข่งที่แผงเกมรุกกำลังสะเด่าขนาดนี้คงเอาตัวรอดยากหน่อย สรุปสำหรับคู่นี้ราคาเปิดมาให้ ฮัลล์ ซิตี้ ต่อ 0.5 กับราคาขอเพียงแค่ชนะก็ได้ตังค์แล้วผมว่าวางบอลต่อไปดีกว่าครับยิ่งผลงานในลีกกำลังโหดได้ที่อีกด้วยยังไงก็ต้องมาเลือกเชียร์ฮัลล์ ซิตี้ ครับ

เรตราคาเปิดที่ : ฮัลล์ ซิตี้ ต่อ 0.5
ฟันธง : ฮัลล์ ซิตี้ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ