วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : บริสตอล ซิตี้-vs-โบลตัน ( 12 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : บริสตอล ซิตี้ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บริสตอล ซิตี้-vs-โบลตัน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บริสตอล ซิตี้ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โบลตัน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Ashton Gate Stadium (Bristol)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน บริสตอล ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในนักเตะตัวหลักลงสู่สนามต่อไปแถมยังพ่วงได้รับข่าวดีเข้ามาอีกด้วยเนื่องจากจะได้ตัว อดัม เว็บส์เตอร์ ตัวแนวรับตัวเก่งและน่าจะได้โอกาสลงสู่สนามทันทีเช่นเดียวกับ ลอยด์ เคลลี่ ตัวแนวรับวัยรุ่นที่ได้พักมา ส่วนการจบสกอร์คงต้องหวังพึ่ง ฟามาร่า เดดิอู ที่ลงล่าปะตู ส่วนมาร์ลอน แพ็ค ตัวกองกลางสายบู๊จะพลาดลงสนามเพราะติดโทษอยู่

วิเคราะห์ทีมเยือน : โบลตัน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านการเรียกความมั่นใจกลับมาสู่ทีมอีกครั้งนั่นจึงหมายความว่าทริปเยือนคราวนี้ ฟิล พาร์กินสัน บอสใหญ่จะใช้งาน จอร์ช เวล่า และยานนิค ไวด์ชัทต์ และ จอร์ช มาเกนนิส ที่ต่างโชว์ฟอร์ในบอลถ้วยได้ดีเตรียมออกสตาร์ทเป็นตัวจริง โดยเฉพาะในรายหลังที่เพิ่งซัดแฮทริคมาทำให้เจ้าตัวได้ลุ้นลงยืนเป็นตัวยิงทันที

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน บริสตอล ซิตี้ ทีมอันดับ11 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ โบลตัน ทีมอันดับ22 และโบลตันฝั่งผู้มาเยือนก็เพิ่งเรียกความมั่นใจกลับมาได้เหมือนกันแต่กลายเป็นว่าจุดอ่อนที่แก้ไขไม่ได้ซักทีก็คือเกมนอกบ้านที่เละเทะแบบสุดๆด้วยการแพ้รวดมา 4 และเสียไปถึง 11ลูกเลยทีเดียวสถิติไม่น่าอย่างงี้อย่าสุ่มเสี่ยงเลยดีกว่าครับ สรุปสำหรับคู่นี้ไม่ค่อยแปลกใจเท่าไหร่ที่ราคาเปิดให้บริสตอล ซิตี้ ต่อ 1 เพราะดันมีผลงานที่โดดเด่นกว่าจริงๆ ดังนั้นราคานี้ยังมองว่าเจ้าบ้านยังมีโอกาสที่จะชนะมากกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : บริสตอล ซิตี้ ต่อ 1
ฟันธง : บริสตอล ซิตี้ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ