วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิฟอังกฤษ : วีแกน vs เชฟฟิลด์ยูไนเต็ต ( 1 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิฟอังกฤษ

ราคาต่อรอง : เชฟฟิลด์ยูไนเต็ต ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วีแกน-VS-เชฟฟิลด์ยูไนเต็ต

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วีแกน : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เชฟฟิลด์ยูไนเต็ต : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  ดีดับเบิลยู สเตเดี้ยม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน วีแกนไม่ชนะใครมาแล้ว 6 เกมติดต่อกันสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี ไมเคิล จาค็อบส์, แอนโทนี่ โรบินสัน, นิค พาวว์ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนี้ ส่วนขุมกำลังที่เหลือพรอมลงบู๊ทุกคนคาดว่า พอล คุ๊ก กุนซือใหญ่จะจัดทัพในระบบ 4-4-1-1 แดนกลางใช้ ดาร์รอน กิบสัน, เกวิน แมสซีย์ และ ลี อีแวนส์ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหน้าเป้าอย่าง วิลล์ กริกส์ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เชฟฟิลด์ยูไนเต็ต เพิ่งคว้าชัยชนะมาได้ 2 เกมติดต่อกันแล้ว สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี เจค ไรท์, เบน วูดเบิร์น ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนในรายของ คริส บาชาม ติดโทาแบนไม่สามารถลงสนามได้ ขุมกำลังรายอื่นๆนอกเหนือจากนี้ฟิตพร้อมลงสนามทุกคน นำทีมมาโดย มาร์ก ดัฟฟี , จอห์น เฟล็ก และ โอลิเวอร์ นอร์วูด คอยปั้นเกมในแดนกลาง สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง เดวิด แม็คโกลดริค และ บิลลี ชาร์ป ลงลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ : เจ้าบ้านกำลังอยู่ในช่วงผลงานย่ำแย่ แต่ก็มีทีท่าว่าจะดีขึ้นเพราะเกมก่อนเพิ่งหยุดสถิติแพ้ติดต่อกันมา 4 นัดได้ เกมนี้อาจจะเป็นรองเชฟฟิลด์อยู่ก็จริง แต่เล่นบ้านแบบนี้ด้วยเสียงเชียร์และต้องนักเตะเริ่มมีความมั่นใจขึ้นมา ทำให้เกมนนี้มีโอกาสที่จะแบ่งแต้มในบ้านเอาไว้ได้ เกมนี้รองดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ : เชฟฟิลด์ยูไนเต็ต ต่อ 0.25
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ