วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : ฮัลล์ ซิตี้ vs โบลตัน ( 1 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : ฮัลล์ ซิตี้ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮัลล์ ซิตี้ vs โบลตัน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฮัลล์ ซิตี้ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โบลตัน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  KCOM Stadium (Hull)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ฮัลล์ ซิตี้ เกมนี้จะไม่มี กองหน้า อย่าง เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บ โดยเกมในนัดนี้ กองหน้าตัวเป้าของทีมจะเป็นหน้าที่ของ วิล คีน โดยมี เซ็นเตอร์ตัวเก่งของทีม อย่าง รีส เบิร์ค รับหน้าที่คุมแนวรับให้กับทีมในเกมนัดนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : โบลตัน เกมนี้สภาพทีมค่อนข้างที่จะสมบูรณ์ เนื่องจากนักเตะตัวหลักภายในทีมนั้นอยู่กันครบ โดยเกมในนัดนี้ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ของทีทจะเป็นหน้าที่ของคู่กองหลังตัวหลัก อย่าง มาร์ก บีเวอรส์ และ เดวิด วีเตอร์ ที่จะรับหน้าที่คอยคุมเกมรับให้กับทีมในเกมนัดนี้

ทรรศนะ : ฮัลล์ ซิตี้ ถือว่ามีฟอร์มการเล่นของทีมที่ร้อนแรงอยู่ในช่วงนี้ หลังจากที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะมาได้เป็นเกมนัดที่ 4 ติดต่อกันแล้ว และเกมในนัดล่าสุด ยังเป็นการบุกไปเอาชนะทีมจ่าฝูงของตาราง อย่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด มาได้ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 2-0 ทำให้ทีมขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง ส่วน โบลตัน ทีมในอันดับที่ 21 ของตาราง ถือว่าทำผลงานของทีมในช่วงนี้แตกต่างจากทีมเจ้าบ้านโดยสิ้นเชิง หลังจากที่ทีมลงเล่นมาใน 5 นัดหลังสุด สามารถเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียว และยังเป็นการแพ้ไปถึง 3 เกม และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทาง ทีมที่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอยู่ในช่วงนี้ อย่าง ฮัลล์ ซิตี้ ที่เกมนี้จะยังได้เปรียบในการลงเล่นในรังเหย้าของทีม คงจะเป็นงานที่ไม่ยากนักที่ ฮัลล์ ซิตี้ จะสามารถคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ : ฮัลล์ ซิตี้ ต่อ 0.5
ฟันธง : ฮัลล์ ซิตี้ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ