วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : เร้ดดิ้ง vs สวอนซี ซิตี้ ( 1 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : สวอนซี ซิตี้ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เร้ดดิ้ง vs สวอนซี ซิตี้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เร้ดดิ้ง : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สวอนซี ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Madejski Stadium (Reading, Berkshire)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เร้ดดิ้ง เกมนี้จะไม่มี มิดฟิลด์ อย่าง เลอันโดร บาคูนา และ เซ็นเตอร์ อย่าง ไทเลอร์ แบล็กคิตต์ เนื่องจากทั้งคู่จะยังติดโทษของใบแดง และเกมในนัดนี้ ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับของทีมจะเป็นหน้าที่ของ แอนดี ริโนโมตา ที่จะรับหน้าที่คอยคุมเกมในแดนกลาง ส่วนในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนันี้จะยังคงเป็นหน้าที่ของ จอน ดาออย บูวาร์สสัน เช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : สวอนซี ซิตี้ เกมนี้จะไม่มี แบ็คขวาตัวหลักของทีม อย่าง คอนเนอร์ โรเบิตส์ เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บ โดยเกมในนัดนี้ ไคล์ นอตัน จะได้รับหน้าที่ลงเล่นเป็นแบ็คขวาให้กับทีม โดยมี เจย์ ฟุลตัน รับหน้าที่ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับให้กับทีม

ทรรศนะ : เร้ดดิ้ง ถือว่าฟอร์มการเล่นของทีมในช่วงนี้ประสบปัญหาเป็นอย่างมาก หลังจากที่ทีมยังไม่สามารถเก็บชัยชนะมาได้เป็นเกมนัดที่ 7 ติดต่อกันแล้ว ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับรองบ๊วยของลีก ส่วน สวอนซี ซิตี้ ทีมในอันดับที่ 13 ของตาราง ถือว่าทำผลงานของทีมในช่วงนี้ได้ตกลงไปเช่นกัน หลังจากที่ทีมยังไม่สามารถเก็บชัยชนะมาได้เป็นเกมนัดที่ 3 ติดต่อกัน และเกมในนัดล่าสุด ยังทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ วีแกน แอธเลติก ไปด้วยสกอร์ 2-2 และเกมในนัดนี้ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง สวอนซี ซิตี้ ที่มอว่าขุมกำลังในแต่ละตำแหน่งภายในทีมนั้นยังค่อนข้างที่จะเหนือกว่าค่อนข้างมาก ประกอบกับทีมเจ้าบ้าน อย่าง เร้ดดิ้ง ที่มีฟอร์มการเล่นของทีมในช่วงนี้ที่ทำได้แย่อย่างสุดกู่ อยากที่เกมในนัดนี้ เร้ดดิ้ง จะสามารถต้านทานทางทีมเยือน อย่าง สวอนซี ซิตี้ เอาไว้ได้ในเกมนัดนี้

เรตราคาเปิดที่ : สวอนซี ซิตี้ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : สวอนซี ซิตี้ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ