วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : เบอร์มิ่งแฮม-vs-เบรนท์ฟอร์ด ( 29 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เบอร์มิ่งแฮม ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบอร์มิ่งแฮม-vs-เบรนท์ฟอร์ด

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบอร์มิ่งแฮม : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบรนท์ฟอร์ด : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : St. Andrew’s Stadium (Birmingham)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบอร์มิ่งแฮม 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้มีขาดแค่กองกลาง เดวิด เดวิส กับไอแซค วาสเซล ที่เจ็บแต่ไม่ได้กระทบทีมเพราะไม่ได้เป็นตัวหลักอยู่แล้วทั้งคู่ ส่วนแผนที่จะลงนั้นเล่น สี่-สี่-สอง วางกองหน้าเป็น ลูคัส จุ๊ตคีวิซ กับเช อดัมส์ ที่จะล่าประตูร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบรนท์ฟอร์ด 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านเกมนี้พวกเค้ามีขาดไปก็แค่ เอมิลเลียโน่ มาร์คอนเดส กับ ริโก้ เฮนรี่ ที่ยังไม่ฟิตโดยนอกนั้นน่าจัดชุดใหญ่ลงโม่กับทีมใหญ่สักหน่อยนำโดยสามประสานแนวรุก เซด เบนราห์ม่า และนีล มาวปาย และโอลี่ วัตกิ้นส์ ส่วนแนวรับคู่เซ็นเตอร์ยังใช้ กอนซ่า เอ็นโกโย่ กับคริส เมฟาม เช่นเดิม

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เบอร์มิ่งแฮม ทีมอันดับ7 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เบรนท์ฟอร์ด ทีมอันดับ18 และเจ้าบ้านฟอร์มดีเลย 5 นัดหลังได้ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 เหมือนทีมกำลังลงตัวเต็มที่กับทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนทีมเยือนวันนี้บอกเลยปรับทัพเยอะกับตัวเจ็บ ทำให้ทีมวันนี้เป็นรองแน่นอน กับราคาที่เปิดมาถือว่าไม่แพงมากยังไงแล้วขอเลือกเชียร์เจ้าบ้านไปเพราะด้วยความมั่นใจที่ดูมีมากกว่าบวกด้วยสภาพที่สมบูรณ์ก็ทำให้ไม่น่าพลาดต่อหน้ากองเชียร์แน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : เบอร์มิ่งแฮม ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เบอร์มิ่งแฮม ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ