วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : มิดเดิลสโบรห์-vs-อิปสวิช ( 29 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : มิดเดิลสโบรห์ ต่อ 1 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มิดเดิลสโบรห์-vs-อิปสวิช

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มิดเดิลสโบรห์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อิปสวิช : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Riverside Stadium (Middlesbrough)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มิดเดิลสโบรห์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้แทบไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเลยสักรายมีเพียวรายเดียวที่ต้องรอเช็คฟิตเท่านั้นคือมาร์ติน เบรธเวต พร้อมลงสนามหรือไม่แต่บริตต์ อัสซอมบาลองก้า ที่รอพร้อมลงสนามแทนได้ทุกเมื่อและยังมีสจวร์ต เป็นตัวหลักที่คอยประคองเป็นหน้าต่ำในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : อิปสวิช 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านนัดนี้มีที่ไม่พร้อมลงแค่เทดดี้ บิชอป และโจนาธาน วอลเตอร์ส แค่นั้นส่วนที่เหลือยังพร้อมลงทั้งหมดในแผนเก่ง สี่-สอง-สาม-หนึ่ง และยังมีตัวแนวรับลุคแชมเบอร์ส ที่ยืนเซ็นเตอร์คู่แมทธิว เพนนิงตันส่วนเพลย์เมคเกอร์ทีมใช้ฟลินน์ ดาวเนส และให้ จอร์แดนโรเบิร์ตส ที่จะยิงประตูในนัดนี้อีกด้วย

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านมิดเดิลสโบรห์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนอิปสวิช และด้านมิดเดิลสโบรห์ เองบอลจากลุ่มหัวตารางอยู่แล้วเกมนี้ยังต้องเปิดบ้านต้อนรับอีกแต่ไม่น่ามีปัญหาอะไร จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางมิดเดิลสโบรห์ ที่เป็นฝ่ายเก็บชัยได้เกือบตลอด และราคาบอล เปิดมาให้เจ้าบ้านต่อ 1ลูก และมองแล้วอาจจะดูแพงไปหน่อยแต่เชื่อว่าไม่น่าจะลำบากอะไรเลยสำหรับเจ้าบ้านอย่างมิดเดิลสโบรห์

เรตราคาเปิดที่ : มิดเดิลสโบรห์ ต่อ 1
ฟันธง : มิดเดิลสโบรห์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ