วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : มิดเดิลสโบรห์ -vs- เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ( 26 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : มิดเดิลสโบรห์ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มิดเดิลสโบรห์ -vs- เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มิดเดิลสโบรห์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Riverside Stadium (Middlesbrough)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน มิดเดิลสโบรห์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้แทบไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเลยสักรายมีเพียวรายเดียวที่ต้องรอเช็คฟิตเท่านั้นคือ มาร์ติน เบรธเวต กองหน้าวัย 27 ปีที่กดไปแล้ว 3 ประตูว่าพร้อมลงสนามหรือไม่แต่ บริตต์ อัสซอมบาลองก้า แสตนบายพร้อมลงสนามแทนได้ทุกเมื่อโดยมี สจวร์ต ดาวนิ่ง คอยประคองเป็นหน้าต่ำในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนัดนี้ อัตเฮ นูฮุย เกมนี้ลงเล่นไม่ได้เพราะโดนไล่ออกท้ายเกมที่แล้ว ส่งผลให้ต้องปรับทัพกันโดย สตีเฟ่น เฟล็ทเชอร์ หัวหอกสกอตแลนด์น่าจะได้โอกาสลงเล่นแทน แต่ตำแหน่งอื่นมีตัวให้เลือกใช้เพียบ ดาเนี่ยล พูดิล และอดัม รีช และ แฟร์นานโด ฟอเรสติเอรี่ ตัวหลักจากเกมที่แล้วน่าจะเป็นแกนหลัก ส่วนแผนการเล่นกุนซือยอส ลูฮูคาย น่าจะใช้แผน สาม-ห้า-สอง

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านมิดเดิลสโบรห์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ และด้านจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางด้าน มิดเดิลสโบรห์ ที่ข่มมิดเลยแม้ว่าเกมล่าสุดที่เจอกันจะแพ้มาก็ตาม ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าบ้านต่อ1ลูกมองแล้วอาจจะแพงไปหน่อยแต่เชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านบดยับแน่นอนน่าจะมีหนึ่งเม็ดให้อุ่นใจลุ้นเม็ดสองกินเต็มอย่างเดียว

เรตราคาเปิดที่ : มิดเดิลสโบรห์ ต่อ 1
ฟันธง : มิดเดิลสโบรห์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ