วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ : อินโดนีเซีย -VS- ติมอร์-เลสเต้ ( 13 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อินโดนีเซีย ต่อ 3.5/4

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อินโดนีเซีย -VS- ติมอร์-เลสเต้

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อินโดนีเซีย : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ติมอร์-เลสเต้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Utama Gelora Bung Karno (Jakarta)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: อินโดนีเซีย เกมนี้จะไม่มีแบ็คขวา อย่าง ปูตู เกเด้ ที่ได้รับใใบแดงมาจากเกมในนัดที่แล้ว และเกมในนัดนี้ จะเป็นหน้าที่ของ ฟาชรูดิน อาร์ยานโต ที่จะได้รับหน้าที่ลงเล่นเป็นแบ็คขวาให้กับทีม โดยมี ซูลเฟียนดิน รับหน้าที่คุมเกมในแดนกลางร่วมกับ อีวาน ดิมาส ส่วนในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนัดนี้ จะยังคงเป็นหน้าที่ของ อัลเบร์โต กอนซาลเวส ดา กอสตา ที่จะรับหน้าที่คอยไล่ล่าตาข่ายให้กับทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน :ติมอร์-เลสเต้ นักเตะของทีมส่วนใหญ่ในเกมนัดนี้ ลงเล่นอยู่ในลีกภายในประเทศ และเกมนี้จะไม่มีผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม อย่าง อเดริโต ราอูล เฟร์นันเดซ ที่ได้รับใบแดงมาจากเกมในนัดที่แล้ว โดยเกมนี้ ฟาจิโอ แปร์ไรร่า จะได้รับหน้าที่ลงยืนเฝ้าเสาให้กับทีม

ทรรศนะ : อินโดนีเซีย ในเกมนัดแรกของกลุ่ม บุกไปแพ้ให้แก่ สิงคโปร์ มาด้วยสกอร์ 0-1 ส่วน ติมอร์-เลสเต้ ในเกมนัดแรกของกลุ่มนี้แพ้ให้แก่ ทีมชาติไทย มาด้วยสกอร์ถึง 0-7 และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง อินโดนีเซีย ที่พลาดแพ้มาในเกมนัดแรก จึงทำให้เกมในนัดนี้ ต้องเก็บ 3 คะแนน มาให้ได้เท่านั้นเพื่อโอกาสในการได้ผ่านเข้ารอบของทีม และเกมในนัดนี้ อินโดนีเซีย ที่มองว่าเหนือกว่าทีมเยือน อย่าง ติมอร์-เลสเต้ ในทุกด้าน จะสามารถเปิดบ้านคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้อย่างแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ :อินโดนีเซีย ต่อ 3.5/4
ฟันธง : อินโดนีเซีย ชนะ 5-0 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ