วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ : โซลิฮัลล์ มอร์-vs-แบล็คพูล ( 30 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ

ราคาต่อรอง : แบล็คพูล ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โซลิฮัลล์ มอร์-vs-แบล็คพูล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โซลิฮัลล์ มอร์ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แบล็คพูล : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Damson Park (Solihull, West Midlands)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน โซลิฮัลล์ มอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในเกมนี้จะสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้พวกเขาจะไม่มีทอม เบย์ลิส กับโจดี้ โจนส์ ที่บาดเจ็บส่วนผู้เล่นคนอื่นๆนอกเหนือจากนี้พร้อมลงเล่นทุกคน ไม่ว่าจะเป็นโทนี แอนดรู และทอม เบย์ลิส และกับจอร์ดี้ ไฮวูล่า ที่ลงยิงในเกมนี้ ส่วนแดนหน้าจะเป็นอมาดู บากาโยโก้ ที่พร้อมลุยในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : แบล็คพูล 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านนัดนี้สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้พวกเขาจะไม่มีจิมมี่ ไรอัน กับไรอัน แม็คลาฟลิน ที่บาดเจ็บทั้งคู่ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆนอกเหนือจากนี้ฟิตพร้อมลงสนามทุกคน ในการเตรียมจัดแผนการเล่น สาม-ห้า-สอง แดนกลางใช้เจย์ สเปียริง และจอห์น โอซุลลิแวน และคริส เทย์เลอร์ลงร่วมกำลังในแดนกลาง ส่วนแดนหน้าจะเป็นนาธาน เดลโฟเน์โซ ลงสนามในเกมนี้เช่นเคย

 

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านโซลิฮัลล์ มอร์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนแบล็คพูล และราคาเปิดออกมาให้ ทีมเยือน ต่อ 0.5 ดูแล้วเป็นราคาที่น่าสนใจมากๆครับ เกมนี้มองว่าทีมเยือนดีกว่าครับ พราะผลงานของพวกเขากำลังดี ส่วนเจ้าบ้านแย่สุดๆฟอร์มไม่ดีขึ้นจริงๆเกมนี้มั่นใจว่าทีมเยือนแบล็คพูล จะบุกมาและชนะได้แน่นอนครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : แบล็คพูล ต่อ 0.5
ฟันธง : แบล็คพูล ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ