วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ : ชรูว์บิวรี่ -vs- วูล์ฟแฮมป์ตัน ( 26 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : วูล์ฟแฮมป์ตัน ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชรูว์บิวรี่ -vs- วูล์ฟแฮมป์ตัน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชรูว์บิวรี่ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วูล์ฟแฮมป์ตัน : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : มอนต์โกเมรี่ วอเตอร์ส

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชรูว์บิวรี่ รอบก่อนบุกไปชนะ สโต๊ค ทีมจากลีกแชมป์เปี้ยนชิฟได้ถึงถิ่น 3-2 สภาพทีมนัดนี้ขาดไปก็แค่ ฌอน วาลเล่ย์ กองกลางคนสำคัญที่เจ็บอยู่รายเดียว ส่วนที่เหลือนอกนั้นยังมาครบ และจะปรับจาก 3-5-2 นัดก่อนมาเล่น 4-2-3-1 เกมนี้หน้าเป้าใช้ จอห์รน เลวิส ล่าตาข่ายพ่วงด้วยเพลย์เมคเกอร์ืทีมอย่าง จอส โลรองต์ และแนวรับนั้นมี มัต แซดเลอร์ ยืนเซ็นเตอร์คู่ ลุค วอลเตอร์ฟอลล์ เหมือนทุกครั้ง

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : วูล์ฟแฮมป์ตัน ผ่าน ลิเวอร์พูล มาได้ด้วยสกอร์ชนะ 2-1 สภาพทีมเกมนี้มีขาดแน่ๆแล้วคือ วิลลี่ โบลี่ แนวรับตัวหลักที่ติดโทษแบน ทำให้งานนี้สามแนวรับจะมี ไรอัน เบนเนตต์, โคเนอร์ โคเอดี้, โรเมียน ซาซิส ซึ่งน่าจะมีโรเตชั่นอยู่พอสมควร นายทวารปรับให้ จอห์น รัดดี้ เฝ้าเสา ด้านกลางมีรูเบน เนเวส ขับเคลื่อนเกมคู่ เจา มูตินโญ่ และแนวรุกมี ดีเอโก้ โชต้า นำทัพ

 

ทรรศนะ : เกรดบอลวูล์ฟดีกว่าเยอะ และรอบก่อนก็สามารถผ่านลิเวอร์พูลมาได้ทำให้มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม ส่วนเจ้าบ้านชรูว์บิวรี่นั้นมาจากลีกวัน ได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้าน แต่ผลงานและฟอร์มในลีกไม่ดีเอาเสียเลย เทียบกันแล้วสู้ทีมเยือนไม่ได้เลยทั้งฟอร์มและศักยภาพ เกมนี้คาดว่าวูล์ฟจะบุกมาซิวชัยแบบง่ายๆ

 

ราคาบอล : วูล์ฟแฮมป์ตัน ต่อ 1
ฟันธง : วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ