วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ : นิวคาสเซิ่ล-vs-แบล็คเบิร์น โรเวอร์ ( 5 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ

ราคาต่อรอง : นิวคาสเซิ่ล ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นิวคาสเซิ่ล-vs-แบล็คเบิร์น โรเวอร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นิวคาสเซิ่ล : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แบล็คเบิร์น โรเวอร์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  St. James’ Park (Newcastle upon Tyne)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน นิวคาสเซิ่ล 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดตัวผู้เล่นเพิ่มเติม ที่ลงไม่ได้ยังมีแค่ คาร์ล ดาร์โลว์ และเคียแรน คลาร์ค และคี ซุง ยอง สามรายเหมือนเดิม ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะใช้ ห้า-สี่-หนึ่ง เหมือนเดิม ซาโลมอน รอนดอน จะยืนเป็นตัวหลัก ส่วนแดนกลางอาโยเซ่ เปเรซ กับโมฮาเหม็ด ดิอาเม่ จะลงเล่นเป็นตัวจริงเช่นเดียวกับจอนโจ เชลวี่ย์ ที่จะได้เริ่มต้นลงสนามตั้งแต่ต้นเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : แบล็คเบิร์น โรเวอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านเกมนี้จะได้ ริชาร์ด สมอลล์วู้ด กองกลางตัวเก่งพ้นโทษกลับมารับงาน ส่วนที่ตัวเจ็บมีหลายรายแต่ที่สำคัญมีแค่ อามารี เบลล์ กองหลังตัวหลักที่อาจจะต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้ง ส่วนการจัดไม่น่าจะปรับอะไรมากเพราะเกมที่แล้วงานดีเอาชนะเวสต์บรอมวิช 2-1 ในแผนการเล่นวาง สี่-สอง-สาม-หนึ่ง แดนนี่ เกรแฮม ยืนหน้า แดนกลางโจ ร็อธเวลล์ และแฮร์ริสัน รีด และคอร์รี่ อีแวนส์ จะเป็นสามตัวหลักในนัดนี้

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านนิวคาสเซิ่ล เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนแบล็คเบิร์น โรเวอร์ และด้าน นิวคาสเซิ่ลเพิ่งแพ้แมนฯยูฯมาแต่รูปเกมถือว่าใช้ได้เฉพาะแนวรุกเสียแต่การจบสกอร์ที่ไม่คมเท่าไหร่ อย่างไรก็ตามนัดนี้ได้เล่นในบ้านเจอกับแบล็คเบิร์น โรเวอร์ทีมที่อ่อนชั้นกว่าเกมของนิวคาสเซิ่ลน่าจะผ่อนคลายลงเยอะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์เกมเยือนในปีนี้ไม่ดีเลย 5 เกมหลังแพ้ 4 เสมอ 1 สองนัดที่ผ่านมาแพ้ยับเสียประตูเยอะ นิวคาสเซิ่ลเล่นเกมในบ้านค่อนข้างดี 5 เกมหลังชนะถึง 4 วันนี้เจอแบล็คเบิร์น โรเวอร์บอกเลยว่าโอกาสเอาชนะมีสูงมากเลยทีเดียว

เรตราคาเปิดที่ : นิวคาสเซิ่ล ต่อ 0.5/1
ฟันธง : นิวคาสเซิ่ล ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ