วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป : เดนมาร์ก(U21)-vs-ฟินแลนด์(U21) ( 7 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เดนมาร์ก ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ เดนมาร์ก(U21)-vs-ฟินแลนด์(U21)

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดนมาร์ก : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟินแลนด์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Aalborg Portland Park (Aalborg)

วิเคราะห์บอล

วิเคราห์เจ้าบ้าน : เดนมาร์ก จาก5เกมหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในด้านส่วนการจัดทีมคงไม่เปลี่ยนจากเกมดังกล่าว ทว่ามีจุดให้กังวลเพิ่มเติม หลังจากวิลเลี่ยม ควิสต์ กองกลางตัวหลักเกิดเดี้ยงระหว่างเกมดังกล่าวจนถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 36 หากไม่พร้อม คาดว่าลาสส์ โชน จะลงปักหลักแทน ทางด้านแนวรับไม่พลิกโผแน่นอน เพราะแผงแบ็คโฟร์ชุดนี้รักษาคลีนชีตติดต่อกันมา 5 เกม ถึงแม้ อันเดรียส คริสเตนเซ่น เจ็บเล็กน้อย แต่น่าจะผ่านความฟิตออกสตาร์ทร่วมกับ ซิมง เคียร์ ขณะที่แนวรุกวาง คริสเตียน อีริคเซ่น เป็นตัวหลัก อยู่ข้างหลัง นิโกไล ยอร์เกนเซ่น โดยมี ยูสเซฟ โพลเซ่น และ ปิโอเน่ ซิสโต้ ขึ้นเกมรุกจากริมเส้น เหมือนเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟินแลนด์ จาก5เกมหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในด้าน สำหรับความพร้อมล่าสุดนั่นเห็น คาเนอร์ว่า ออกมาให้สมัภาษณ์ว่าเกมวันนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นหลายตำแหน่งเพราะว่าแข้งตัวหลังที่ธงทีมชาติเกิน 30 นัดขึ้นไปอย่าง อเล็กซานเดอร์ ริงค์ ทีมู ปุคกี้ และ โจเอล โพห์ยานบาโล่ ต่างนอนอยู่บ้านดูรุ่นน้องลงเตะนั่นเอง แต่ถึงอย่างงั้น คาเนอร์ว่า ก็ได้ประเดิมใช้งานแข้งหน้าใหม่เพื่อเป็นการทดสอบฝีเท้าโดยเฉพาะในรายของ เกล็น กามาร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์จากสโมสรดันดี ที่นัดล่าสุดลงมาเป็นสำรองและโชว์ฟอร์มเข้าตาเป็นอย่างมากและคาดว่าเกมวันนี้เจ้าตัวจะได้มีสิทธิ์ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ส่วนการจบการสกอร์ในวันนี้คงต้องหวังอย่าง เบรัต ซาดิค รอประสานงานกับ ไซม่อน สครัปป์ รุ่นน้องออกล่าตาข่ายคู่แข่งต่อไป

ทรรศนะ : ฝั่งเดนมาร์ก แข็งแกร่ง ทีมเวิร์กเยี่ยมสไตล์บอลสแกนดิเวีย ส่วนฟินแลนด์ เอาตัวรอดเก่ง แต่ให้เลือกเชียร์ชอบความเขี้ยวความแกร่ง ที่มักโชว์ฟอร์มได้ดีในบอลทัวร์นาเมนต์ แถมนิ่งกว่าบอลสไตล์ละตินแบบเปรู ที่สำคัญฟินแลนด์ อาจเจออาการตื่นสนาม ตามแบบฉบับบอลน้องใหม่ในเวิลด์ คัพ 2018 ผิดกับเดนมาร์ก ที่หลุดเข้ามาเล่นทัวร์นาเม้นต์สำคัญอยู่เรื่อยๆ เช่นเดียวกับชื่อขั้นนักเตะทีมจากยุโรปก็ค้าแข้งอยู่กับทีมดังในยุโรป เรื่องความเหนือกินขาดแน่นอน ดังนั้นรูปเกมเชียร์ด้านเจ้าบ้านจะดีกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เดนมาร์ก ต่อ 2
ฟันธง : เดนมาร์ก ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ