วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล : RB ไลป์ซิก -vs- โวล์ฟบวร์ก ( 06 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล

ราคาต่อรอง : RB ไลป์ซิก ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : RB ไลป์ซิก -vs- โวล์ฟบวร์ก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : RB ไลป์ซิก : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โวล์ฟบวร์ก: ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  เร้ดบูลล์ อารีน่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน RB ไลป์ซิก ชนะในเกมลีกมา 2 เกมรวด โดยนัดล่าสุด วิลลี่ ออร์แบนเซนเตอร์แบ็กสวมบทพระเอกเติมขึ้นมาทำ 2 ประตูและนัดนี้จะปักหลักคุมเกมรับ เพื่อจับคู่กับ อิบราฮิม่า โกนาเต้ที่เตรียมลงสนามก่อนติดโทษแบนในบุนเดสลีก้าช่วงสุดสัปดาห์ ขยับมาแดนกลางได้ บรูม่า พร้อมคืนสนามหลังหายเจ็บข้อเท้า ส่วน 2 คีย์แมนทั้ง ติโม แวร์เนอร์ และ เควิน คัมเพิ่ล ที่พลาดนัดล่าสุดเพราะเป็นหวัดมีโอกาสได้พัก นั่นหมายความว่าแดนหน้าของเจ้าบ้านเป็น มาเธอุส ดาวรุ่งบราซิเลี่ยนล่าตาข่ายกับ ยุสซุฟ โพลเซ่น

วิเคราะห์ทีมเยือน : โวล์ฟบวร์ก เกมลีกล่าสุดบุกเชือด แฮร์ธ่าฯ 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก วู้ต เว็กฮอร์ส ที่ขยับผลงานในบุนเดสลีก้าออกเป็น 7 ประตู สำหรับเกมเยือนวันนี้ยังปราศจาก ดาเนี่ยล กินเซค ดาวยิงตัวเก่งและ อิ๊กนาซิโอ กามาโช่ ส่วนแผนบู๊ใช้ 4-3-3 โดยน่าจะมีการปรับแค่แนวรุก ซึ่ง ยูนุส มัลลี่จะเสียบแทน เรนาโต้ สเตฟเฟ่นนักเตะสวิสที่นัดก่อนเล่นได้ 66 นาที เท่ากับว่า 3 ประสานแดนหน้ามี เบรคาโล่, เว็กฮอร์สและ มัลลี่

ทรรศนะ : ไลป์ซิกทำผลงานได้ดีเอามากๆนับจากออกสตาร์ทในครึ่งซีซั่นหลัง เจอโวล์ฟบวร์กในเกมบอลถ้วยนั้นได้เปรียบกว่าแน่นอนเพราะได้เล่นในบ้าน แต่ก็ประมาทไม่ได้เพราะทีมเยือนเริ่มดีขึ้นมาอีกครั้ง อีกอย่างไลป์ซิกฤดูกาลนี้ทำผลงานในบอลถ้วยได้ตรงข้ามกับฟอร์มในบอลลีกมากๆ เหมือนว่าพวกเขาไม่ค่อยจะเน้นมากนัก เกมนี้ลองดูการวางตัวผู้เล่นก่อนลงสนามหากว่าผิดคาดจากที่สื่อปั่นก็สามารถสวนรองได้เลย

เรตราคาเปิดที่ : RB ไลป์ซิก ต่อ 0.5/1
ฟันธง : โวล์ฟบวร์ก ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ