วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล : ไฮเดนไฮม์ -vs- เลเวอร์คูเซ่น ( 05 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล

ราคาต่อรอง : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไฮเดนไฮม์ -vs- เลเวอร์คูเซ่น

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไฮเดนไฮม์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เลเวอร์คูเซ่น : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  วอยธ์ อารีน่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ไฮน์เดนเฮลม์ อันดับ 5 ลีกา 2 กำลังทำผลงานชนะถึง 4 จาก 5 เกมหลัง ความพร้อมเกมนี้ได้กลับมาใช้บริการ นิโกล่า โดฟดาน แนวรุกชาวชาวออสเตรียที่หายเจ็บกลับมาซัดประตูชัยให้ทีมในเกมล่าสุด ประสานงานกับ โรเบิร์ต กรัตเซิ่ลกับ เดนิส โธมัลล่า ที่กดประตูรวมกัน 12 ลูก ส่วนแดนกลาง เตรียมเรียกตัว มาร์ก ชนัตเตอเรอร์ กับ มักซิมิเลี่ยน ธีล จะกลับมาติดโผ 11 ตัวจริง หลังจากได้พักเป็นตัวสำรองในนัดที่แล้ว

วิเคราะห์ทีมเยือน : เลเวอร์คูเซ่น อันดับ 7 ของตารางบุนเดสลีกา เกมล่าสุดพลิกชนะ บาเยิร์น 3-1 เกมนี้จะได้ เวนเดลแบ็กซ้ายบราซิล ผ่านความฟิตออกสตาร์ในเกมดังกล่าว เช่นเดียวกับแดนกลาง และแนวรุกกำลังลงล็อค จึงน่าจะส่งชุดเดิมจากเกมต้อน “เมือใต้” ในระบบ 4-3-3 มี ชาร์ลส์ อรานกุซ บัญชาการตรงกลาง ทางด้านโซนโจมตีมี คาริม เบลลาราบี, เควิน โฟลลันด์และ เลออน ไบญี่ เป็นทีเด็ด โดยมีตัวสำรองอย่าง ลูกัส อลาริโอ และ เปาลินโญ่ รอสอดแทรก

ทรรศนะ : ผลงานเลเวอร์คูเซ่นในรอบก่อนทำไว้โหดเหี้ยมมากเมื่อสามาถบุกไปเอาชนะกลัดบัคทีมที่แกร่งในบ้านมา 5-0 และสภาพความมั่นใจตอนนี้ก็เต็มเปี่ยมเมื่อล่าสุดชนะในลีกต่อบาเยิร์น เรียกว่าโมเมนตั้มอยู่กับพวกเค้าชัดเจน การบุกเยือนทีมที่อ่อนชั้นกว่าอย่างไฮเด้นไฮม์ ไม่ใช่เรื่องยากนักที่จะจัดการ เกมนี้เลเวอร์มีโอกาสถล่มสูง เพราะฉะนั้นอยู่ต่อดีกว่าเยอะ

เรตราคาเปิดที่ : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 1
ฟันธง : เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ