วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล : ฮัมบูร์ก -vs- เนิร์นแบร์ก ( 05 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล

ราคาต่อรอง : ฮัมบูร์ก ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮัมบูร์ก -vs- เนิร์นแบร์ก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฮัมบูร์ก : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เนิร์นแบร์ก : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  โฟล์ค พาร์ค สตาดิโอน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ฮัมบูร์ก จ่าฝูง ลีกา 2 เยอรมัน เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โกโตกุ ซากาอิ แบ็คขวาชาวญี่ปุ่น ที่ติดโทษแบน หลังจากเจอไล่ออกในเกมลีกนัดล่าสุด จึงต้องส่งฟูลแบ็คสกอตติชอย่าง เดวิด เบทส์ ลงทำหน้าที่แทน ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กยังเป็น กีเดียน จุง ปักหลักกับ ฟาน ดรองกาเล่น ขยับมาที่ตรงกลางนำทัพโดย มี คาเลด นาเร่ย์ ขับเคลื่อนเกมกับ ทาคุมิ อิโตะ โดยมี บาเกรี่ ยัตต้า ส่วนเป็นหน้าเป้า เนื่องจาก ปิแอร์ ลาซ็อกก้า ยังไม่ฟิต

วิเคราะห์ทีมเยือน : เนิร์นแบร์ก อันดับ 17 บุนเดสลีกา เกมนี้ต้องเช็กฟิต โรเบิร์ต บอยเออร์ ,ลูกัส มูห์ล และ เควิน โกเด้น โดย 2 รายหลังมีชื่อเป็นตัวสำรองระหว่างเกมเจ๊า เบรเมน 1-1 จึงมีลุ้นออกสตาร์ทเรียกความฟิต ส่วนระบบการเล่นยังคงใช้ 4-4-2 วาง ยอร์ก มาร์เกร็ตเตอร์ ยืนปักหลักกับ เอแวร์ตอน โดยมี ฮันโน่ เบห์เรนส์ คุมเกมคู่ อองเดร เพทรัค ส่วนแดนหน้ายังเป็น อดัม เซรลัคและ เฟเดริโก้ ปาลาซิออส ขณะที่ มิกาเอล อิสฮาค มีลุ้นสอดแทรกตรงแนวรุก

ทรรศนะ : ฮัมบูร์กพักผู้เล่นในเกมลีกล่าสุดเพื่อเก็บแรงตัวหลักมาไว้ใช้งานกับเกมนี้โดยเฉพาะ เมื่อดูองค์ประกอบรวมแล้วทีมอย่างเนิร์นแบร์กมีดีกว่าก็แค่ได้อยู่ในลีกสูงกว่าเท่านั้น แต่อันดับก็ร่อแร่เสี่ยงต่อการตกชั้นเอามากๆ และมองว่าพวกเขาน่าจะได้เวลาสลัดโปรแกรมอื่นๆทิ้งออกบ้างได้แล้วเพื่อเร่งเก็บแต้มหนีตายน่าจะดีกว่า เชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านที่สภาพความฟิตเป็นต่อมีโอกาสเฉือนเข้าป้ายได้อย่างไม่ยาก

เรตราคาเปิดที่ : ฮัมบูร์ก ต่อ 0.5
ฟันธง : ฮัมบูร์ก ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ