วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์ลีก : เดน ฮาก -vs- เฟเยนูร์ด (23/12/61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : เฟ เยนูร์ด ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เดน ฮาก -vs- เฟเยนูร์ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เดน ฮาก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เฟเยนูร์ด : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : คาร์ ยีนส์ สตาดิโอน

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เดน ฮาก ล่าสุดเพิ่งกลับมาเอาชนะคู่แข่งได้อีกครั้งซึ่งนับว่าเป็นชัยชนะครั้งแรกในรอบ 3 เกมจึงส่งผลให้เกมวันนี้พวกเขาไม่มีความจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนทีมแต่อย่างใด โดยจะมาในระบบเน้นรุกอย่าง 4-3-3 อีกครั้งพร้อมฝากฝัง เล็กซ์ อิมเมอร์ส ห้องเครื่องจอมเก๋าที่นัดล่าสุดเหมาคนเดียว 2 ลูกรับหน้าที่เป็นตัวตั้งตัวตีในการสร้างสรรค์เกมรุกเพื่อป้อนบอลส่งต่อให้กับ เอริค ฟัลเคนเบิร์ก เมลิน ลอเรนเซ่น และ ชีรัลโด้ เบ็คเกอร์ เป็นสามประสานรอปิดบัญชี ส่วนเพลย์เมกเกอร์คนสำคัญอย่าง อับเดนาสเซอร์ เอล คลายาติ ที่นำดาวซัลโวของทีมที่ 10 ลูกพร้อมสนับสนุนและสอดแทรกขึ้นมาพังประตูตามเคย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เฟเยนูร์ด เกมบอลถ้วยส่งสำรองลงบู๊ ทำให้เกมเยือนรอบนี้เราจะได้เห็นแผงเกมรุกสุดโหดอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์, แซม ลาร์สัน และ สตีเฟ่น เบิร์กฮุส ที่บวกสกอร์รวมกันไปแล้ว 14 ตุงพร้อมประสานงานลงล่าตาข่าย ส่วนตรงน่าจะให้ แยนส์ ทรอนตร้า (15 นัด/4 ประตู) และ ทรินดาเด้ ไวด์เฮน่า (16 นัด/3 ประตู) ดูโอ้ชาวดัตช์รอหนุนหลังช่วย

 

ทรรศนะ : ศักยภาพต่างกันพอสมควร ด้วยความเป็นทีมใหญ่ของลีก เฟเยนูร์ดเหนือกว่าตามฟอร์ม เจ้าบ้านก็ไม่มีอะไรน่ากลัว เจอทีมใหญ่แล้วมักจะโดนถล่มทุกที เชื่อว่าความพร้อมของทีมและก็มีตัวทำที่อันตรายกว่าจะทำให้ทีมเยือนบุกมาถล่มเจ้าบ้านอย่งราบคาบ

 

ราคาบอล : เฟเยนูร์ด ต่อ 1
ฟันธง : เฟเยนูร์ด ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ