วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอเมริกา เมเจอร์ลีก : นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส-vs-ฮุสตัน ไดนาโม ( 29 ส.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอเมริกา เมเจอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส-vs-ฮุสตัน ไดนาโม

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮุสตัน ไดนาโม : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Red Bull Arena(Harrison, New Jersey)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลงเล่นในบ้านสำหรับ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส ยังคงเล่นได้ดีตามมาตรฐานของทีมเช่นเดิมเอาชนะคู่แข่งได้ไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่ ในบ้านเน้นเกมรุกอยู่แล้ว นัดนี้ยังคงอยู่ในแผน 4-2-3-1 ต่อไป ตัวเด่นๆอย่าง ไรท์ ฟิลลิปป์ ยังคงลงเล่นเป็นตัวหลักในเกมรุกเช่นเดิมในนัดนี้ ประกอบกับดาวยิงของทีมอย่าง โรเมโร่ กำลังเข้าฟอร์มเก่งก็น่าจะลุ้นยิงประตูคว้า 3 แต้มเต็มเช่นกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไม่ชนะมานานถึง 8 นัดติดต่อกันทั้งบอลถ้วยแล้วก็ผลงานในการเล่นเกมลีก เป็นการแพ้ถึง 5 นัดด้วย การออกนอกบ้านก็แน่นอนว่าผลงานแย่มากชนะลำบาก ลงเล่นด้วยแนวการเล่นเดียวกับทีมเจ้าบ้าน 4-2-3-1 เล่นเกมรุกเช่นกันแต่เรื่องเกมรับก็รั่วตามปกติ นัดนี้น่าจะปรับเรื่องเกมรุกที่จะใช้ เปญ่า ลงเล่นแทน เอลิส ที่ผลงานไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ นอกนั้นก็ชุดเดิมๆ

ทรรศนะ : ไม่น่าจะมีปัญหาในเรื่องการคว้า 3 แต้มในนัดนี้ เกมรุกยังเล่นได้ดีตามปกติสำหรับ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส อีกทั้งเรื่องเกมรับก็เล่นได้ไม่มีปัญหาอะไรสำหรับการลุ้นเพลย์ออฟลุ้นแชมป์ นัดนี้ได้บุกทั้ง 90 นาทีแน่ รวมกับที่ทีมเยือนผลงานแย่ออกนอกบ้านก็แพ้เป็นส่วนใหญ่แบบนี้มีแต่มารอโดนยิงกลับไปเท่านั้นเอง ยิงได้ไวประมีไหลมาเทมาแน่

เรตราคาเปิดที่ : นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส ต่อ 1/1.5
ฟันธง: นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ