วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น : ออร์ไกร์ท-vs-ออสเตอร์ ไอเอฟ ( 9 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง :  เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ออร์ไกร์ท-vs-ออสเตอร์ ไอเอฟ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ออร์ไกร์ท : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ออสเตอร์ ไอเอฟ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Gamla Ullevi (Göteborg)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน :  ออร์ไกร์ท อาจจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรเลยเพราะน่าจะยึดใช้งานผู้เล่นจากแมตช์ที่แล้วที่เอาชนะมาลงบู๊ตามคาด โดยตัวทีเด็ดที่เป็นตัวชูโรงสำหรับพวกเขาก็คือ ดิเอโก้ มอนเที่ยล เพลย์เมกเกอร์สวีดิชวัยเพียง 23 ปีที่นัดล่าสุดทำประตูได้ส่งผลให้ตอนนี้เจ้าตัวกดไปแล้ว 8 ลูกรวมทุกรายการพร้อมประสานงานกับ ดาเนี่ยล พอลสัน กับ ไซม่อน นีลส์สัน ในการสร้างสรรค์โอกาสทองให้กับ กุสตาฟ ลุดวิคสัน ที่น่าจะถูกดันขึ้นไปเล่นหน้าเป้าแบบเต็มตัว

วิเคราะห์ทีมเยือน : สภาพทีมเรียกได้ว่าอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาสุดๆและจุดแข็งของพวกเขาคงหนีไม่พ้นสองดูโอ้แดนหน้าที่ประกอบไปด้วย ดาวิด โจฮานเนสสัน กับ ดราแกน แค๊ปเซวิช ในวัย 30 เศษๆที่ช่วยกันบวกสกอร์รวมกันไปแล้ว 15 เม็ดพร้อมควงแขนลงล่าตาข่ายต่อไป ในขณะที่ ไซม่อน เฮล์ก คาร์ล โจฮานสัน และ ลิริดอน ซิลก้า ฝีเท้าเยี่ยมพร้อมหนุนหลังตามคาด

ทรรศนะ : หวังพึ่งพาอะไรไม่ได้อย่างงี้นักลงทุนน่าจะรู้เป็นอย่างดีว่าควรเทหน้าตักฝั่งไหน สรุปสำหรับคู่นี้ราคาเปิดมาให้เสมอกันซะอย่างงั้นทั้งๆที่ ออสเตอร์ ผู้มาเยือนมีภาษีดีกว่าอาจเป็นเพราะว่าทั้งคู่มีปูมหลังที่สูสีกันบวกกับอันดับในตารางก็จ่อติดกันนั่นเอง แต่อย่างไรก็ตามผมยังชอบทีมเยือนที่มีอาวุธเด็ดที่หลากหลายกว่าน่าจะเป็นฝ่ายมาถล่มจ้าวบ้านได้แน่

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : ออร์ไกร์ท ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ