วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : โมนาโก -vs- นีช( 16 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : โมนาโกต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โมนาโก -vs- นีช

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โมนาโก : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นีช : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โมนาโก โดย เธียร์รี่ อองรี ทำทีมได้เหนียวแน่นขึ้น เพราะใช้ทรัพยากรที่เหลือได้ดี ถึงแม้ไม่ชนะ แต่บอลดูมีทรงกว่าก่อนหน้านั้น ผลงานนัดล่าสุดบุกไปเสมอ มาร์กเซย 1-1 ความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขายังมีผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย รวมถึง ราดาเมล ฟัลเกา ที่ป่วยต้องรอเช็คความพร้อมอีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตมจะได้ ฌิบริล ซิดิเบ้ หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง คาดว่า อองรี จะวางหมากในระบบ 3-5-2 เหมือนเกมนัดล่าสุดที่บุกไปแบ่งแต้ม มาร์กเซยมาได้ แดนกลางวาง เชสก์ ฟาเบรกาส ลงปั้นเกม ขนาบข้างด้วย ยูสเซฟ อิท เบนาสเซอร์ และ ยูริ ติเลอมองส์ คอยสร้างสรรค์เกมรุก สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง รนี่ โลเปซ และ มูสซ่า ซิลล่า ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : นีช โดยการนำทัพของ ปาทริค วิเอร่า อดีตกองกลางตัวรับระดับเวิล์ดคราส พาลูกทีมทำผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านเชือด บอร์กโดซ์ ไป 1-0 ส่งผลให้พวกเขาชนะเป็นเกมแรก หลังก่อนหน้านี้ไม่ชนะมา 4 เกมติด สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี ปิแอร์ ลีส์ เมลู, โยอัน การ์ดินาล, กูเตียร์ ยอริส และ มิกาแอล เลอ บิอ็อง ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆนอกเหนือจากนี้ ฟิตพร้อมลงบู๊ทุกคน คาดว่า “ปั๊ต” จะวางหมากในระบบ 4-3-3 แดนกลางใช้ วีย์ล็อง ซีเปรียง ลงปั้นเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง อัลลอง แซงต์-มักซิแมง ,อิห์ซาน ซัคโก้ และ บาสเซ็ม ซราร์ฟี่ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

 

ทรรศนะ : โมนาโกเล่นแบบมีพัฒนาการมากขึ้น ถือว่าอองรีทำทีมได้ดีเลย เพราะทีมขาดผู้เล่นตัวหลักๆเยอะเต็มทีมไปหมด แต่เขาก็สามารถใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ จูนจนระบบทีมเริ่มเล่นได้เข้าขาและลงตัว แต่การเปิดบ้านเจอนิชนัดนี้ไม่ง่ายนัก เพราะนีชมีเกมเยือนที่ดีมาโดยตลอด เพิ่งมาพลาดใน 2 เกมหลังนี่เอง ทั้งบอลถ้วยและก็บอลลีก จุดเด่นคือแท็กติกที่ใช้ได้ผล และเชื่อว่าเกมนี้สามารถยันโมนาโกอยู่ เผลอๆอาจจะชนะได้เลย เกมนี้รองนีช

 

ราคาบอล : โมนาโกต่อ 0/0.5
ฟันธง : นีช ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ