วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ฝรั่งเศส : เรตสตาร์ 93 -vs- ล็องส์ ( 14 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : ล็องส์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรตสตาร์ 93 -vs- ล็องส์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เรตสตาร์ 93 : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ล็องส์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  สต๊าด ปิแอร์ บริสซง

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เรตสตาร์ 93 ทีมบ๊วยของตาราง ผลงานนัดล่าสุดในลีก เดอซ์ เสมอ ปารีส เอฟเซ 1-1 สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่าพวกเขาจะวางหมากในระบบ 4-3-1-2 แดนกลางใช้บริการของ เอ็มมานูเอล บูร์กาด คอยสร้างสรรค์เกมรุก สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง จอร์แดน เฟาเชอร์ และ อมาดู ดิยัลโล่ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ล็องส์ เกมล่าสุด แพ้ อฌักซิโอ้ 1-2 ซึ่ง 5 เกมหลังสุดพวกเขาชนะแค่เกมเดียวเท่านั้น สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่า เฟลิปเป้ มงตานิเย่ร์ กนซือใหญ่เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางใช้ วาลิด เมสลูบ ,,เธียร์รี อ็องโบรส และ ซูเลย์มาน ดิอาร์ร่า ผนึกกำลังร่วมกัน ส่วนแดนหน้าจะใช้ ยานนิก อาเธอร์ โกมิส ลงล่าสกอร์ตามเดิม

ทรรศนะ : พักแบรกกลับมาน่าจะมีอะไรที่ดีขึ้นสำหรับเจ้าบ้านอย่างเรดสตาร์ เพราะหากไม่รีบปรับแก้ปัญหาเดิมๆให้ได้ โอกาสที่จะตกชั้นนั้นสูงมาก แต่ดูการเตรียมความพร้อมแล้วมีแนวโน้มที่ดี เกมนี้ได้โอกาสเจอล็องส์ทีมกลุ่มบนของตาราง ถือว่าเป็นบทพิสูจน์ชั้นดีเยื่ยมเลยกับภาระกิจเหล่านั้น สถิติการเจอนั้นเป็นรองสุดๆ เพราะแพ้มา 4 เกมรวด แต่คาดว่าความย่ำแย่ตรงนั้นจะโดนหยุดได้ในเกมนี้ เพราะฉะนั้นเกมนี้เสี่ยงรองเจ้าบ้านประเดิมนัดแรกของโปรแกรมที่เหลือ

เรตราคาเปิดที่ : ล็องส์ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ