วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : ตูลุส -vs- สตาร์บูร์ก ( 13 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

ราคาต่อรอง : ตูลุส ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ตูลุส(14) -vs- สตาร์บูร์ก(7)

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ตูลุส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สตาร์บูร์ก : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง :  สเตเดี้ยม ตูลูส

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ตูลุส โดยกุนซือ อแล็ง คาซาโนว่า ผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้าน ชนะ นีซ 4-1 ในศึก เฟร้นช์ คัพ สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี อิบราฮิม ซองกาเร่ แค่รายเดียวเท่านั้น ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆฟิตพร้อมลงสนามทุกคนคาดว่า พวกเขาจะวางหมากในระบบ 3-4-1-2 แดนกลางวาง มานู การ์เซีย (17 นัด) คอยปั้นเกมรุก สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง มักซ์ กราเดล และ อารอน เลยา อิเซก้า ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : สตาร์บูร์ก โดยการนำของ เธียร์รี่ ลอเรย์ กุนซือ นัดนี้ต้องมาเสียแนวรุกเพิ่มคือ เลโบ โมธิบา ทำให้ต้องปรับเลยตรงนี้หนึ่งจุด ส่วนที่เหลือก็ยังเป็นชุดเดิมๆทั้งหมด เริ่มที่ผู้รักษาประตู มัตซ์ เซลส์ แนวรับ สเตฟาน มิโตรวิช ยืนเซ็นเตอร์คู่ ปาโบล มาร์ติเนซ ส่วนแนวรุกจะเป็นหน้าที่ของ นูโน่ คอสต้า ล่าตาข่ายกับ เบนจาแมง กอร์กเนต์

 

ทรรศนะ : ผลงานใน 2 นัดหลังเท่าเทียมกันเพราะชนะมา 2 นัดเหมือนกัน เกมวันนี้ ตูลูสได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้าน เจอสตาร์บูร์ก เจอกันชั่วโมงนี้รับรองมันแน่นอน เพราะฟอร์มสูสีกัน แต่ความได้เปรียบที่ได้เล่นในถิ่นจะทำให้เจ้าบ้านมีแรงฮึดเมื่อได้เสียงเชียร์กระตุ้นทำให้มีโอกาสชนะมากกว่า เกมนี้ขออยู่ต่อเจ้าบ้าน

 

เรตราคาเปิดที่ : ตูลุส ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ตูลูส ชนะ 3-2
ความมั่นใจ : [85%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ