วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : โอแลงส์-vs- เม็ตซ์ ( 11 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : เม็ตซ์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอแลงส์-vs- เม็ตซ์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โอแลงส์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เม็ตซ์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าด เดอ ลา ซูร์เซ่

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โอร์แลงส์ นัดล่าสุดบุกไปเชือด เบซิเออร์ 2-1 ในเกมบอลถ้วยเก็บชัยชนะได้เสียทีหลังก่อนหน้านี้ไม่ชนะคู่แข่งมา 6 เกมติด สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่า ดิดิเย่ร์ โอลเล-นิโคลล์ กุนซือใหญ่จะจัดทัพที่แข็งแกร่งที่สุดลงสนามในระบบ 4-5-1 นำทัพมาโดย ดูเรล อวูนู , โยเซฟ โลปี้ , มาเม่ ซิสโซโก้ ผนึกกำลังร่วมกันในแดนกลาง ส่วนแดนหน้าจะทิ้ง ฌอร์ดอง เทลล์ เป็นตัวเป้าคอยปิดบัญชีในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เม็ตซ์ จ่าฝูงของตาราง ภายใต้การทำทีมของ เฟรเดริก อองโตเน็ตติ ผลงานนัดล่าสุดชนะ แซงต์ กวาต็อง 3-2 ในศึก เฟร้นช์ คัพ ส่วนในรายการ ลีก เดอซ์ บุกไปชนะ วาล็องเซียนส์ 2-0 ช่วยให้พวกเขาไม่แพ้ใครมา 5เกมติดแล้ว สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่าพวกเขาจะวางหมากในระบบ 4-3-3 แดนกลางใช้ มามาดู โฟฟาน่า คอยปั้นเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง มาร์แว็ง กั๊กปา ,โอปา เอ็นกูเอ็ตต์ และ ฮาบิ๊บ ดิยัลโล่ รองดาวซัลโวประจำลีกลงล่าสกอร์ในเกมนี้

 

ทรรศนะ : โอแลงค์ถึงแม้เพิ่งชนะมา แต่ก็เป็นแค่เกมบอลถ้วย นัดนี้เล่นในบ้านใยเกมลีกเจอจ่าฝูง เทียบกันแล้ว เจ้าบ้านนั้นต้านทานยากเพราะเม็ตซ์นั้นกำลังเข้าฟอร์ม รูปเกมเล่นได้ดุดันทีเดียว ราคาเปิดมาที่จ่าฝูงต่อ 0.5 ถือว่าน่าวัด ขอแค่ชนะก็เพียงพอต่อการกินเต็มแล้ว

 

ราคาบอล : เม็ตซ์ ต่อ 0.5
ฟันธง : เม็ตซ์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ