วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : วาล็องเซียนส์ -vs- โซโชซ์ ( 11 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : วาล็องเซียนส์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วาล็องเซียนส์ -vs- โซโชซ์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วาล็องเซียนส์ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : – โซโชซ์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าด ดู ไฮโนต์

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วาล็องเซียนส์ โดยกุนซือ เรกินัลด์ เกมนี้มีทางเลือกเพิ่มขึ้นจากตอนพลาดท่า ลีลล์ 0-1 ในถ้วย เฟร้นช์ คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ เพราะได้ บาปติส อาโล กองหลังและมิดฟิลด์ โยฮัน รามาเร่ พ้นโทษแบน แต่เรื่องตัวเจ็บยังเหลือ อองโตนี่ เกลเซอร์ , เอ็มมานูเอล เอ็นติม และ กาเอต็อง โรแบล กองหน้าตัวเก่ง ทำให้นัดนี้ต้องพึ่งการเติมของ โทนี่ เมาริซิโอ (18 นัด/6 ประตู) จากแดนกลางและแดนหน้าใช้ รัสป็องติโน่ ยืนเป็นตัวจบสกอร์

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : โซโชซ์ เกมนี้ โอมาร์ ดาฟ กุนซือของทีม น่าจะส่งชุดเดิมที่ปราบ ลอริยองต์ 1-0 แนวรับมี โฆเซม่า ซานเชซ กับ ราฟา ปาเยซ สองกองหลังชาวสเปน ผนึกกำลังกับ ในระหว่างที่ เจสัน ปงด็องต์ แนวรับคีย์แมนบาดเจ็บ ส่วนแดนกลางพึ่งการเติมเกมของ เยอันโดร ฟุคส์กับ โซฟิยาน ดาแฮมที่ ช่วยยิงสมทบคนละ 2 ประตูในลีก เดอซ์ ทางด้านโซนโจมตีมี เออร์เมดิน เดมิโรวิชหอกบอสเนียฯ กับ อับดูลาย ซาเน่ ที่ยิงรวมกัน 7 เม็ด

 

ทรรศนะ : สองทีมในโซนล่างของตารางอันดับคะแนนมาเจอกัน โดยที่ฟอร์มของโซโซซ์ นั้นกำลังทำได้ดีกว่า แต่ปัญหาคือเกมเยือนยังเป็นปัญหาที่ยังแก้ไม่ตก เพราะนานๆที่จะชนะได้สักครั้ง แต่เกมนี้เทียบกับเจ้าบ้านแล้ว มีลุ้นมาก เพราะเจ้าบ้านก็ไม่ชนะใครมา 2 เดือนแล้ว เรตเปิดต่อแพงแบบนี้ทำให้น่าวัดรองยิ่งนัก

 

ราคาบอล : วาล็องเซียนส์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ