วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : ก็อง -vs- ลีลล์ (11 ม.ค. 62)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : ลีลล์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : : ก็อง -vs- ลีลล์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ก็อง : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลีลล์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้  1

 

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าด มิเชล เดอ ออร์นาโน่

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ก็อง นัดล่าสุดบุกชนะ เร้ด สตาร์ 1-0 ในศึกฟุตบอล เฟร้นช์ คัพ ส่วนในรายการ ลีก เอิง เกมล่าสุดเสมอ แร็งส์ 2-2 ส่งผลให้ 3 เกมหลังสุดพวกเขายังไม่แพ้ใคร สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ นอกจาก โรแม็ง แชนวัวส์ ที่เจ็บยาวแล้ว ยังมี เยสซี่ เดม็องเกต์, อาลี เอ็นดอม และ พรินซ์ โอนิย็องเก้ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนี้ ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆนอกเหนือจากนี้ฟิตพร้อมลงบู๊ทุกคน ไม่ว่าจะเป็น อิสมาแอล ดิโอม็องเด้, เฟย์คัล ฟายร์ และ เบสซาม่า ซ็องโกห์ ประสานงานร่วมกัน ส่วนแดนหน้าจะเป็น เอ็นโซ คริเวลลี่ และ กาซิเมียร์ นิงก้า ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลีลล์ นัดล่าสุด ชนะ โซโชซ์ 1-0 ในศึก เฟร้นช์ คัพ ส่วนในรายการ ลีกเอิง นั้นปิดบ้านแพ้ ตูลูส 1-2 สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี ฟาเรส บาห์ลูลี่, เซก้า และ รุย ฟอนเต้ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ไม่สามารถช่วยทีมได้ ส่วนขุมกำลังอื่นๆนอกเหนือจากนี้ ฟิตพร้อมลงบู๊ทุกคน คาดว่าพวกเขาจะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางใช้ นิโคลัส เปเป้ , โชนาต็อง อิโกเน่ , โชนาต็อง บัมบ้า ผนึกกำลังร่วมกัน ส่วนแดนหน้าจะเป็น ฮาฟาเอล เลเอา ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

 

ทรรศนะ : ลีลล์นี้ก็แปลก ผลงานออกสตาร์ทในบ้านเยี่ยมยอดแต่ผลงานเยือนจะห่วย ช่วงนี้ผลงานในบ้านห่วยแต่เกมเยือนกลับทำได้ดี ช่างเป็นอะไรที่สวนทางกันสิ้นดี เกมนี้เจอทีมระดับท้ายๆตารางอย่างก็องที่เริ่มดีขึ้นมาก็จริง แต่ดูการเล่นแล้วยังไม่เท่าไหร่ ยังมีจุดบอดให้เห็น เทียบความเหนียวแน่นแล้วลีลล์มีมากกว่า คาดว่าเกมนี้เจ้าบ้านจะเจอสวนกลับของลีลล์จนเสียประตูและพ่ายคาบ้าน

 

ราคาบอล : ลีลล์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ลีลล์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ