วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกวัน อังกฤษ : ลูตัน ทาวน์ vs บาร์นสลีย์ ( 1 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกวัน อังกฤษ

ราคาต่อรอง : ลูตัน ทาวน์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลูตัน ทาวน์ vs บาร์นสลีย์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลูตัน ทาวน์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บาร์นสลีย์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Kenilworth Road Stadium (Luton, Bedfordshire)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ลูตัน ทาวน์ เกมนี้จะส่ง มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม อย่าง เพลลี รัดด็อก รับหน้าที่คอยขับเคลื่อนเกมในแดนกลาง โดยมี กองหน้าตัวเก่งของทีม อย่าง อีเลียต ลี รับหน้าที่ลงไล่ล่าตาข่ายให้กับทีมในแดนหน้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาร์นสลีย์ เกมในนัดนี้ จะวางเซ็นเตอร์คนสำคัญของทีม อย่าง อีธาน พินน็อก รับหน้าที่ลงคุมแนวรับ ส่วน ในตำแหน่งกองหน้าในเกมนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ กองหน้า อย่าง คอลลีย์ วูดโรว์ ที่จะได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง

ทรรศนะ : ลูตัน ทาวน์ ถือว่าทำผลงานของทีมในช่วงนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ทีมลงเล่นมาใน 5 นัดหลังสุด ยังไม่แพ้ให้แก่ทีมใด และยังเป็นการเก็บชัยชนะไปได้ถึง 4 เกม ถึงแม้เกมในนัดล่าสุดจะทำได้เพียง บุกไปเสมอกับ วอลซอลล์ มาด้วยสกอร์ 2-2 ทำให้ทีมขยับขยับขึ้นมาอยู่ในรองจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ ส่วน บาร์นสลีย์ ถือว่าทำผลงานของทีมในช่วงนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน หลังจากที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะมาได้เป็นเกมนัดที่ 3 ติดต่อกัน ทำให้ทีมขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 4 ของตาราง และเกมในนัดนี้ มองว่าทั้งสองทีมมีศักยภาพของทีมค่อนข้างที่จะใกล้เคียงกัน อีกทั้งยังสามารถทำผลงานของทีมได้ดีด้วยกันทั้งคู่ จึงทำให้เกมในนัดนี้ ยังมองไปทาง ลูตัน ทาวน์ ที่จะได้เปรียบในการลงเล่นในรังเหย้าของทีม ที่ค่อนข้างจะขึ้นชื่อในเกมในบ้านอยู่แล้ว จึงทำให้เกมในนัดนี้ ทีมที่ลงเล่นในบ้านได้ค่อนข้างแข็งแกร่ง อย่าง ลูตัน ทาวน์ จะสามารถคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ : ลูตัน ทาวน์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ลูตัน ทาวน์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ