วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : โมนาโก-vs-แก็งก็อง (23/12/61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โมนาโก ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โมนาโก-vs-แก็งก็อง

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โมนาโก : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แก็งก็อง : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าด หลุยส์ เดอซ์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: โมนาโก ยังสภาพทีมพิการเหมือนเคยเพราะมีตัวเจ็บแตะหลัก 10กว่าคน แถมด้วย อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน ก็ยังดันติดโทษแบนอีก ซึ่งตัวหลักๆ ที่พอลงเล่นได้ก็จะมี ยูสเซฟ อิต เบนนาสเซอร์และยูรี ตีเลมองส์ พร้อมผนึกกำลังกันในแดนกลาง ส่วนแนวรุกวาง มูสซ่า ซิลล่า ล่าตาข่ายร่วมกับ ราดาเมล ฟัลเกา

วิเคราะห์ทีมเยือน :แก็งก็อง 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านเกมนี้ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติมใดๆ ส่วนการจัดทัพก็จะเป็นตัวเดิมๆ นำมาโดย มาร์คัส โคโค่ และนิโคลัส เบเนเซต์ และเยนี่ เอ็นเชบาโกโต้ ที่จะประจำการร่วมกันในแดนกลาง ส่วนแนวรุกด้านหน้ามีตัวหลักอยู่ที่มาร์คัส ตูราม ที่ยิงไปแล้ว6ประตูจาก13เกมเช่นกัน

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านโมนาโก ทีมอันดับ19 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมแก็งก็อง ทีมอันดับ20 เช่นกัน และโมนาโก ดูดีกว่าในระดับหนึ่งเพียงแต่โชคร้ายมีปัญหานักเตะบาดเจ็บแตะหลัก 10 กว่าทำให้จำเป็นต้องใช้ผู้เล่นตัวเดิมๆ ลงเล่นหรือไม่ก็ไปลากพวกเด็กชุดสำรองขึ้นมา ซึ่งวันนี้สภาพก็ยังจะเป็นแบบนั้น แต่แก็งก็อง ฟอร์มยังไม่ดีขึ้นแถมเกมนี้ต้องอกมาเยือนอีก ดูแล้วถ้าต้องเชียร์ไปที่ โมนาโก อย่างน้อยได้เล่นในบ้านน่าจะช่วยอะไรได้บ้างครับ

เรตราคาเปิดที่ :โมนาโก ต่อ 0.5
ฟันธง : โมนาโก ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ