วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : อองเช่ร์-vs-โอลิมปิก มาร์กเซย (23/12/61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โอลิมปิก มาร์กเซย ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อองเช่ร์-vs-โอลิมปิก มาร์กเซย

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : องเช่ร์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โอลิมปิก มาร์กเซย : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าด เรย์มงด์-โกปา

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: อองเช่ร์ ด้านวันนี้จะไม่มี ลูโดวิช บูเตลล์ และมาเตโอ พาฟโลวิช และชีค เอ็นดอย ที่ติดโทษอยู่ ส่วนพวกตัวเจ็บก็จะเป็นหน้าเดิมๆ มาดูกันจัดทัพกันดีกว่า และส่วนในตัวแนวรุกจะมีทีเด็ดอยู่ที่ เจฟฟ์ เรเน่อเดเลด และอันเจโล่ ฟัลกินี่ คอยเดินเกมและทำเกมพร้อมช่วนกองหน้าตัวเป้าอย่างสเตฟาน บาโอเก้น

วิเคราะห์ทีมเยือน :โอลิมปิก มาร์กเซย ในสภาพทีมค่อนข้างโอเคเลยทีเดียวเพราะไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเลยสักคน ดังนั้นการจัดทัพสามารถจัดชุดใหญ่ได้ตามใจชอบ ซึ่งคาดว่าพวกตัวหลักๆ อย่าง มอร์กกาน ซ็องซง และฟลอริย็อง โตแว็ง และกับดิมิทรี ปาเยต์ และวาแลร์ แชร์กแมง จะได้ลงสนามอย่างแน่นอน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอองเช่ร์ ทีมอันดับ14 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโอลิมปิก มาร์กเซย ทีมอันดับ6 เช่นกัน และโอลิมปิก มาร์กเซย กำลังตกอยู่ในสภาพที่ระส่ำสุดๆ เพราะช่วง10เกมที่ผ่านมาพวกเขาแพ้ไปถึง 7เกมด้วย กำลังเสียสูญสุดๆ แต่วันนี้โอกาสมาแล้ว ด้วยความที่มีนักเตะเหนือกว่า บวกกับสภาพทีมของเจ้าบ้านที่ขาดตัวหลักไปหลายคนเชื่อว่าวันนี้น่าจะกลับมาเก็บ3 คะแนนได้ และยิ่งอยู่ในช่วงที่ต้องการความมั่นใจมากๆ วันนี้น่าจะจริงจังเป็นพิเศษ สกอร์ที่ออกมาน่าจะพอดีจึงเลือกเชียร์ไปเลยที่โอลิมปิก มาร์กเซย ครับ

เรตราคาเปิดที่ :โอลิมปิก มาร์กเซย ต่อ 0.5/1
ฟันธง : โอลิมปิก มาร์กเซย ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ