วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : ทรัวส์ -vs- แกลร์กมงต์ ฟุต ( 21 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ทรัวส์ -vs- แกลร์กมงต์ ฟุต

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ทรัวส์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แกลร์กมงต์ ฟุต : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stade de l’Aube (Troyes)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ทรัวส์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้พวกเค้าจะไม่มีแบ็กซ้ายตัวหลัก โยฮาน โอเบียง ที่เจ็บไปจากนัดก่อน ทำให้ต้องปรับเลยจุดนี้ กับส่วนที่เหลือถือว่ายังพร้อมในแผน สี่-สี่-สอง วางกองหน้าเป็นเควิน ฟอร์จูน ล่าประตูกับยอนน์ ตูซ์การ์ ที่ได้ฟิตร่างกายและลุยในเกมนี้อย่างแน่นอน

วิเคราะห์ทีมเยือน : แกลร์กมงต์ ฟุต 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านความพร้อมและนักเตะไม่น่าปรับอะไรเพิ่มเพราะดูลงตัวดีอยู่กับแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง มีหน้าเป้าเป็นฟลอร็อง อาย ที่กำลังคมหลังกดไปแล้วคนเดียวที่9ลูก และพร้อมร่วมงานกับปีกซ้ายโปรตุกีสอย่างมาธีอัส เลจ ที่ไม่ธรรมดายิงช่วยไปแล้ว 4ลูกเช่นกัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านทรัวส์ ทีมอันดับ8 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแกลร์กมงต์ ฟุต ทีมอันดับ10 เช่นกัน และสำหรับ อันดับอยู่ไม่ห่างกันมากและดูแล้วคู่นี้ก็น่าสูสีกันพอตัว โดยเจ้าบ้านทรัวส์ 2นัดหลังดูแผ่วไปดื้อๆเลย ต่างจากก่อนนั้นที่ชนะรวดมาเลยทำให้อาจดูขาดความมั่นใจไปบ้างเล็กน้อย ส่วนอีกฝั่งแกลร์กมงต์ ฟุต พวกเค้าผลงานดูทรงตัวมีชนะ เสมอ แพ้ สลับกันไป และคู่นี้มาดูราคาบอลกันเปิดมาเสมอด้วยแล้วจากสถิติดวลกันก็ชัดเจนอยู่ว่าเป็นทางทรัวส์ที่หลังๆมามักคว้าชัยไป ทำให้งานนี้ก็ควรอยู่เชียร์ฝั่งเจ้าบ้านไปจะดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : ทรัวส์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ