วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : เอเอส เบซิเอร์ -vs- โอร์แลงส์ ( 21 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอเอส เบซิเอร์ -vs- โอร์แลงส์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอเอส เบซิเอร์ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โอร์แลงส์ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade de la Méditerranée (Béziers)

วิเคราะห์เจ้าบ้านเอเอส เบซิเอร์ 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในเกมนี้จะจัดทีมยังไงหรือแก้เกมยังไงผลงานก็ดูไม่ดีขึ้นเลย และการจัดวันนี้ในแผน สี่-หนึ่ง-สี่-หนึ่ง อาจให้โอกาสอาเมียร์ นูรี่ ได้ลงเป็นตัวจริงทางปีกซ้าย คอยช่วยกองหน้าอย่างอาบูบาการี่ ก็องเต้ ส่วนแดนกลางจะมีตัวหลักสำคัญอยู่ที่บรูนัลเลร์เชเน่ เอตู และเมห์ดี้ มอสเตฟา ที่พร้อมลงในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอร์แลงส์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านนัดนี้อาจจะมีการเปลี่ยนนักเตะบ้าง แต่ตัวหลักๆที่จะได้ลงแน่ๆอย่างอองโตนี่ เลอ ทัลเลค และกับมาเม่ ซิสโซโก้ และโจเซฟ โลปี้้ ในส่วนตัวสำรองที่น่าจะได้โอกาสน่าจะมีแน่ๆ คือ จอร์แดน เตลล์ อีกเช่นกัน

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเอเอส เบซิเอร์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนโอร์แลงส์ และด้านวันนี้มันยากต่อการคาดเดามากว่าผลการแข่งขันจะออกมาแบบไหน แต่ถ้าวัดให้ในลีกย่อย โอร์แลงส์ มีลุ้นมากกว่าในเวทีนี้ ชื่อชั้นก็ดูดีกว่า เกมรุกก็ดูมีทรงที่ดีกว่า ยิ่งไปกว่านั้นสถิตการเจอกันที่ผ่านมาพวกเขาก็ไม่เคยพลาดท่าแพ้ให้ เอเอส เบซิเอร์ เลยสักครั้งดังนั้นเมื่อราคาเปิดมาแบบนี้ แต่ยังมั่นใจขอเชียร์ไปที่ทีมโอร์แลงส์ ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : โอร์แลงส์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ