วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : ฮูเอสก้า -vs- บายาโดลิด ( 01 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : ฮูเอสก้า ต่อ 0/0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮูเอสก้า -vs- บายาโดลิด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮูเอสก้า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บายาโดลิด : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ เอล อัลโกราซ

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮูเอสก้า เกมล่าสุดบุกไปเสมอ โซเซียดัดได้แบบเหหลือเชื่อด้วยสกอร์ 0-0 แต่ก็เป็นเพราะคู่แข่งพลาดเองในหลายจังหวะ สภาพทีมเกมนี้จะไม่มี กอนซาโล่ เมเลโร่ กองกลางตัวหลักที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่ ลุยซินโญ่ กองหลังโปรตุเกสก็ยังคงไม่อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน ส่วนการจัดทัพในเกมนี้วางระบบการเล่น 3-5-2 ยานเกล เอร์เรร่า จะได้ออกสตาร์ทตัวจริงเล่นร่วมกับ กริสเตียน ริเบร่า และ โมอิ โกเมซ หัวหอก ฆวน เอร์นานเดซ ยังเป็นตัวยืนในการจบสกอร์

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : บายาโดลิด เกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ เซลต้าบีโก้ ไปได้ 2-1 สภาพทีมนัดนี้จะไม่มี ลุยส์มี่ กองกลางที่เดี้ยงยาวและ มิเชล กองกลางตัวเก่งที่ติดโทษแบนซึ่งจุดนี้คงต้องปรับเอา อานัวร์ ตูฮามี่ มิดฟิลด์โมร็อกโกจะเข้ามาแทนที่ ส่วนการจัดทัพในเกมนี้วางระบบการเล่น 4-4-2 กิโก้ โอลิบาส, เฟร์นานโด กาเลโร่ จะยืนเป็นเซ็นเตอรแบ็กคู่ เซร์กี กวาร์ดิโอล่า กับ ออสการ์ ปลาโน่ จะเป็นหัวหอกคู่กัน

 

ทรรศนะ : บายาโดลิดอาจจะทำผลงานเกมเยือนช่วงหลังได้ไม่ดี แต่เกมนี้พวกเขายังได้เปรียบฮูเอสก้าพอสมควร เจ้าบ้านนั้นดูว่าจะไม่รอดในการอยู่เล่นในลีกสูงสุด รูปเกมเล่นได้ไม่ปะติดปะต่อ โอกาสมองหา 3 แต้มในแต่ละนัดจึงยาก มองว่าเกมนี้ทีมเยือนมีดีกว่าและมีโอกาสบุกมาเก็บ 3 แต้มได้สูง อยู่รองได้ลุ้นกินเต็มแน่นอน

 

ราคาบอล : ฮูเอสก้า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : บายาโดลิด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ