วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : อลาเบส -vs- ราโย่ บาเยกาโน่ ( 28 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : อลาเบส ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อลาเบส -vs- ราโย่ บาเยกาโน่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อลาเบส : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ราโย่ บาเยกาโน่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : โกลิเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อลาเบส แผ่วไปในช่วง 2 เกมล่าสุด แต่ผลงานในบ้านก็ยังยอดเยี่ยมโดยไม่แพ้เลยตั้งแต่เริ่มเปิดฤดูกาลเป็นต้นมา เกมนี้มีปัญหาตัวผู้เล่นไม่มากนัก ที่ลงเล่นไม่ได้มีแค่ โรดริโก้ อีลี่ ที่เดี้ยงยาว แต่แดนกลางอาจจะต้องขยับกันเล็กน้อยเนื่องจาก โตมัส ปิน่า ติดโทษแบน คาดว่า บูร์กี จะได้เสียบแทนในตำแหน่งนี้ ส่วนพื้นที่อื่นเรียกว่าจัดเต็มทั้ง มูบารัก วากาโซ่, ชิโม่ นาบาร์โร่ และ โจนาธาน กาเญรี่ ระบบการเล่นวาง 4-4-2

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ราโย่ บาเยกาโน่ เริ่มจุดประกายความหวังเรื่องดิ้นรนหนีตกชั้นได้มากขึ้นเรื่อยๆ เพราะ 4 เกมหลังไม่แพ้เลย สภาพทีมก็กำลังลงตัว เล่นด้วยความมั่นใจ สภาพทีมวันนี้ไม่มีปัญหามากนักเพราะมีแค่ เอลุสตอนโด้ กองกลางรายเดียวที่ไม่พร้อมใช้งาน ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางระบบการเล่น 3-4-3 ซานติ โกเมซาน่า กับ เจียนเนลลี่ อิมบูล่า จะยืนเป็นมิดฟิลด์คู่กลาง กองหน้า ออสการ์ เตรโฆ พร้อมประจำการหอกเป้า แนวรับ ยอร์ดี้ อามัต ยังเป็นหัวใจสำคัญ

 

ทรรศนะ : อลาเบสมีจุดขายคือเกมในบ้าน พวกเขาไม่เคยแพ้ในฤดูกาลนี้ แถมยังล้มยักษ์มามากมายหลายทีม เรตเปิดต่อแค่ 0.25 จึงถือว่าน่าเสี่ยงเอามากๆ ถึงแม้ ราโยจะดีขึ้นมา แต่เกมเยือนถิ่น โกลิเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ ยากที่จะรับมือ เจอแรงกดดันของเสียงเชียร์ที่ถาโถมเข้าใส่อาจเกิดอาการเล่นไม่ออกกันบ้างละ เกมนี้อยู่เจ้าถิ่นผิดพลาดก็แค่มุมเดียว แต่โอกาสกินเต็มนั้นมีสูงกว่าเยอะ

 

ราคาบอล : อลาเบส ต่อ 0/0.5
ฟันธง : อลาเบส ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ