วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : บาเลนเซีย -vs- บียาร์เรอัล ( 26 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : บาเลนเซีย ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาเลนเซีย -vs- บียาร์เรอัล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บาเลนเซีย : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ :บียาร์เรอัล : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เมสเตย่า สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาเลนเซีย เกมลีกนัดล่าสุดบุกไปชนะ เซลต้าบีโก้ 2-1 เกมนี้มีปัญหาตัวผู้เล่นพอสมควร โดยที่จะขาดแน่ๆ คือ กอนซาโล่ กูเอเดส , เจฟฟรีย์ ก็องด็อกเบีย ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง กาเบรียล เปาลิสต้า ที่ติดโทษแบน ขณะเดียวกันต้องรอเช็คความฟิตชอง เควิน กาเมโร่ ด้วยว่าจะไหวหรือไม่ แต่ตัวหลักๆ ที่ลงได้แน่ๆ คือ ดาเนี่ยล ปาเรโฆ่, เดนิส เชอรีเชฟ และ โรดริโก้ โมเรโน่

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : บียาร์เรอัล ไม่ชนะในเกมลีกมา 9 นัดติดกันแล้ว เปลี่ยนกุนซือก็แทบไม่มีความแตกต่าง ปัญหาคือเสมอเสียเป็นส่วนใหญ่เลยขยับแต้มหลุดโซนอันตรายไม่ได้ เกมนี้มีปัญหาให้หนักใจเช่นกันเพราะนอกจากจะต้องเช็คความฟิตของ มานูเอล มอร์ลาเนส แล้วตัวที่จะลงสนามไม่ได้แน่นอนมีแค่ 2 คนคือ บรูโน่ โซเรียโน่ ที่บาดเจ็บและ รามิโร่ ฟูเนส ,โมรี่ ที่ติดโทษแบน ด้านการจัดทัพกองหน้าตัวเป้าจะใช้ คาร์ล โตโก เอกัมบี้ โดยมี ปาโบล ฟอร์นัลส์ และ ซานติ กาซอร์ล่า คอยซับพอร์ท

 

ทรรศนะ : สภาพทีมมีปัญหาพอๆกัน แต่บาเลนเซียเล่นได้มีชีวิตชีวากว่ามาก ผลงานถือว่าทำได้ดี แต่อย่างไรก็ตามถึงแม้ทีมเยือนจะอยู่อันดับรองบ๊วย แต่พวกเขาเล่นเกมเยือนแพ้ยากมากเช่นกัน อีกทั้งยามเจอกับบาเลนเซียมักทำได้ดีกว่าด้วย สถิติหลายอย่างบ่งบอกเช่น บาเลนเซียไม่ค่อยจะยิงพวกเขาได้ อาจจะเพราะแท็กติกและสไตล์การเล่นที่เจ้าบ้านไม่ค่อยชอบนัก เลยดูเหมือนว่าแพ้ทางกัน เกมนี้ก็น่าจะอีหร็อปเดิม เจ้าบ้านคงทำอะไรไม่ถนัดนักก่อนที่จะแบ่งแต้มกันไปมากกว่า

 

ราคาบอล : บาเลนเซีย ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ