วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : ราโย่ บาเยกาโน่ -vs- เรอัล โซเซียดาด ( 20 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : เรอัล โซเซียดาด ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ราโย่ บาเยกาโน่  -vs- เรอัล โซเซียดาด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ราโย่ บาเยกาโน่ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เรอัล โซเซียดาด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ เดอ บาเลคัส

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ราโย่ บาเยกาโน่ กำลังทำผลงานได้ดีชนะมา 3 เกมรวด โดยนัดนี้เกมรุกยังนำโดย ราอูล เด โตมัส หัวหอกที่กำลังร้อนแรง มี ออสการ์ เตรโฆ กับ ดานี่ เอ็มบาร์บา เล่นเป็นตัวทำเกมอยู่ด้านหลัง ตรงกลาง จานเนลลี่ อิมบูล่าลงคุมเกมร่วมกับ ซานติ โกเมซานญ่า ส่วนวิงแบ็กขวา-ซ้าย เป็น หลุยส์ อัดวินกูล่า และอเล็กซ์ โมเรโน่ แนวรับมี อับดูลาเย่ บา,ยอร์ดี้ อามัต และ เอมิเลียโน่ เบลาซเกซ ยืนร่วมกันเป็น 3 เซนเตอร์แบ็ก ขาดเพียงแค่ กอร์ก้า เอลูสตอนโด้ ที่ยังบาดเจ็บ และ กาเอล กูกูต้า ที่ป่วยเป็นไข้ ซึ่งไม่ส่งผลกระทบแต่อย่างใด

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล โซเซียดาด เกมนี้ไม่มี มิเกล เมรีโน่ ที่โดนใบแดงในเกมก่อน ทำให้ อีกอร์ ซูเบลดีย จะได้กลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงร่วมกับ อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ อีกครั้ง แนวรุก วิลเลี่ยน โชเซ่ ยืนหน้าเป้า ด้านขวาเป็น อัดนาน ยานูไซ, ซ้าย ใช้ มิเกล โอยาซาบัล โดยมี ฆวนมี่ เป็นตัวสอดแทรก หน้าต่ำ ลูก้า ซากายี่ จะลงทำหน้าที่ต่อไป ในแนวรับ เอคตอร์ โมเรโน่ ยืนคู่เซนเตอร์กับ ดีเอโก้ ยอร์เรนเต้ มี อาริตซ์ เอลูสตอนโด้ เล่นแบ็กขวา และแบ็กซ้ายเป็น ไอเอน มูนญอซ ส่วนผู้เล่นบาดเจ็บนั้นยังคงเยอะเหมือนเช่นเคย อันโดนี่ โกโรซาเบล,ดาบิด กอนชา,มาร์ติน เมร์เกลานซ์,ดาบิด ซูรูตูซ่า,โยน เบาติสต้า และ เกวิน โรดริเกซ

 

ทรรศนะ : โซเชียดัดอาจจะอันดับเหนือกว่า แต่ว่าฟอร์มช่วงนี้เจ้าบ้านอย่างบาเยกาโน่กำลังติดเครื่อง จนมีความหวังลุ้นเก็บแต้มเพื่อหนีออกจากพื้นที่สีแดงให้ได้ ผลงานล่าสุดชนะมารวด 3 นัดแล้วทำให้ขวัญและกำลังใจเต็มเปี่ยม เกมนี้ได้เล่นในบ้านด้วย เชื่อว่าโซเซียดัดเจองานหนักแน่นอน แต่เนื่องด้วยพวกเขาเล่นเกมเยือนด้วยแท็กติกที่ดีจนผลงานติดอันดับ 2 ของลีกโดยเป็นรองแค่บาร์ซ่าเท่านั้น ทำให้เกมเยือนวันนี้พวกเขาน่าจะมีแต้มติดมือกลับออกไป

 

ราคาบอล : เรอัล โซเซียดาด ต่อ เสมอ
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ