วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2 : เตเนริเฟ่-vs-กิมนาสติก ( 20 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2

ราคาต่อรอง : เตเนริเฟ่ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เตเนริเฟ่-vs-กิมนาสติก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เตเนริเฟ่ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กิมนาสติก : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  Estadio Heliodoro Rodríguez Lopéz (Santa Cruz de Tenerife (Tenerife))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เตเนริเฟ่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ในเกมนี้จะขาดซูโซ่ ซานตาน่า ที่อยู่ระหว่างชดใช้โทษแบน แต่แดนกลางแน่นปึ้กมี อัลเบร์โต้ ฆิเมเนซ กับอิเกร์ อุนดาบาร์เรน่า คุมจังหวะรุกรับ ส่วนแนวรุกในแผน สี่-สี่-สอง ใช้ฟิลิป มัลบาซิช ล่าปะตูกับโฆเซ่ นารานโฆ่ สำหรับตัวเจ็บค้างบัญชีตกหล่นแค่แนวรับลุยส์ เปเรซ คนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ทีมเยือน : กิมนาสติก 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านปัญหาที่ตามติดมาคือโทษแบนของ 2 ผู้เล่นคีย์แมนทั้ง อับราฮัมกองหลังและมิดฟิลด์ ฟาลี่ ฆิเมเนซ นั่นยังไม่รวมลิสต์แข้งเดี้ยงที่มีตัวหลักอย่าง เซบัส โกริส และมานู เดล โมรัล และเตเต้ โมเรนเต้ รวมอยู่ด้วย ทำเอาต้องปรับแผนวุ่นและเกมนี้น่าจะได้เห็นตัวสำรองอย่าง บรูกี และอิมานอล การ์เซีย และ อุสเซนู ธูเน่ ออกสตาร์ทตัวจริง ส่วนคู่หน้าต้องฝากความหวังไว้กับลุยส์ ซัวเรซกับมานู บาร์เรโร่

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเตเนริเฟ่ ทีมอันดับ17 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมกิมนาสติก ทีมอันดับ22 เช่นกัน และสำหรับเตเนริเฟ่ที่จะปลดล็อคความฝืด เพราะองค์ประกอบหลายอย่างเข้าทาง โดยเฉพาะความไม่พร้อมของคู่แข่ง เนื่องจากทริปนี้ กิมนาสติกมีปัญหาทั้งเรื่องฟอร์ม ซ้ำร้ายโดนตัดกำลังจากการบาดเจ็บและติดโทษแบนของคีย์แมนอย่างน้อย 5คน มาแบบขาดๆ เกินๆ อย่างนี้คงต้านเตเนริเฟ่ ไม่ได้ตลอดรอดฝั่งแน่นอนครับ

เรตราคาเปิดที่ : เตเนริเฟ่ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เตเนริเฟ่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ